Tin mới

Hình ảnh cô dâu say xe bịt mũi bằng giấy ăn, đeo túi bóng trên miệng nhưng trước khi "sấp mặt" vẫn phải selfie khiến nhiều người bật cười

Thứ hai, 08/10/2018, 14:15 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp mặc áo dài đỏ tay cầm túi nilon để kề trên miệng sắp nôn vì say xe nhưng tay kia vẫn sử dụng điện thoại để selfie khoảnh khắc này khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp mặc áo dài đỏ tay cầm túi nilon để kề trên miệng sắp nôn vì say xe nhưng tay kia vẫn sử dụng điện thoại để selfie khoảnh khắc này khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc cặp đôi cô dâu chú rể vật vã trên xe ô tô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Quan sát hình ảnh có thể thấy, khi đang ngồi trên xe đón dâu, chú rể mặc sơ mi trắng đang tranh thủ gối đầu lên đùi cô dâu để chợp mắt. Trong khi đó, cô dâu xinh đẹp mặc bộ áo dài đỏ, do bị say xe vừa phải dùng khăn giấy nhét mũi, vừa phải trang bị thêm túi nilon để kề trên miệng sắp nôn khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

Hình ảnh cô dâu say xe bịt mũi bằng giấy ăn, đeo túi bóng trên miệng nhưng trước khi sấp mặt vẫn phải selfie khiến nhiều người bật cười - Ảnh 1.

Do say xe cô dâu phải dùng giấy ăn để bịt mũi lại. Nguồn: Facebook

Tuy nhiên, điều khiến mọi người buồn cười hơn cả là việc dù đang say xe muốn "chết đi sống lại", nhưng cô dâu vẫn sử dụng điện thoại để selfie lưu khoảnh khắc đáng nhớ này của đời mình.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bật cười. Nhiều người có chung nỗi khổ bị say xe bày tỏ đồng cảm với nàng dâu trẻ. Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng cô dâu vẫn có chút... "sống ảo". Bởi những người thực sự bị say xe lúc nào cũng trong tâm thế hoa mắt, chóng mặt sẽ chẳng còn tâm chí nào để chụp ảnh nữa. 

"Mới lên xe ô tô về nhà chồng thì thần thái rất sang chảnh, vẫy tay chào mẹ với họ hàng mắt rưng rưng. Nhưng đi được 20km thì đau đầu, buồn ngủ, say xe... đi thêm 100km nữa tới nơi xuống xe thì váy áo xộc xệch vì ngủ lăn lộn trên xe, tóc tai bú rù, mặt mũi ỉu hơn bánh đa ngâm. Đấy là thảm cảnh hôm mình đi lấy chồng đấy, nên ai bị say xe thì cưới thì cưới gần thôi đỡ khổ", tài khoản K.L chia sẻ. 

Hình ảnh cô dâu say xe bịt mũi bằng giấy ăn, đeo túi bóng trên miệng nhưng trước khi sấp mặt vẫn phải selfie khiến nhiều người bật cười - Ảnh 2.

Thậm chí đeo sẵn túi nilon trên miệng phòng bị nôn, nhưng vẫn không quên tạo dáng để chụp ảnh. Nguồn: Facebook

"Ôi, mình thì chỉ cần đứng gần ô tô thôi là người đã lâng lâng rồi, còn bước lên xe là đầu óc quay cuồng. Ngày cưới đưa dâu có hơn 10km thôi mà nôn mấy lượt, đến nơi son phấn, tóc tai lả tả, chẳng chụp được kiểu ảnh nào. Cô dâu này say xe, còn chuẩn bị cả túi nilon vậy mà vẫn xinh xắn thế, còn tạo dáng chụp ảnh nữa", tài khoản S.H bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người bị say xe cũng không quên kể lại những kỉ niệm ngày đón dâu của mình. "Vợ mình hôm đón dâu nôn hơn chục lần. Có gần 500km mà đi về nhà chồng tụt mất 2kg. Cả tuần tiếp theo đó mặt mày xám xịt còn chả ăn uống được gì, nằm bẹp một chỗ, nghĩ mà xót.", bạn S.T kể lại.

Còn chị D.A dù lấy chồng gần nhưng cũng vẫn không khỏi sợ hãi khi nhớ lại ngày đưa dâu, "Mình lấy chồng cách nhà có 1km. Hôm đón dâu ông quay phim còn bảo nhà gần quá, cho xe dâu đi đường vòng cho ổng quay phim. Nghe vậy thôi mà mình đã phải hốt hoảng la lên ngay, đi nhanh không em ói rớt mi giả bây giờ anh ơi. Nghe cô dâu hét là cả hai họ cứ cười thôi".

Nam An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news