Tin mới

Hình ảnh mới nhất cận mặt của "chị Bống" Hồng Nhung khiến người hâm mộ hoang mang không nhận ra

Thứ tư, 26/12/2018, 11:23 (GMT+7)

Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện trong 1 buổi họp báo với gương mặt khác lạ, cứng đơ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi không thể nhận ra được thần tượng.

Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện trong 1 buổi họp báo với gương mặt khác lạ, cứng đơ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi không thể nhận ra được thần tượng.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện trong một buổi họp báo. Điều đáng nói là hình ảnh cận mặt của diva trở nên khách lạ và thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng.

Đây là bức hình gây tranh cãi và khiến dân mạng thắc mắc liệu có phải Hồng Nhung. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh chụp cận mặt, người hâm mộ đều nhận thấy gương mặt của nữ ca sĩ hằn rõ nhiều nếp nhăn. Ngoài ra hai chiếc răng khểnh của Hồng Nhung cũng biến mất hoàn toàn.

Hồng Nhung được biết đến với nhan sắc trẻ đẹp hơn tuổi, nhiều người còn ca ngợi cô là người đẹp không tuổi khi qua nhiều năm tháng, cô vẫn không thay đổi quá nhiều về nhan sắc. Khuôn mặt vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, duyên dáng.

Dường như chị 'Bống' đã đi sửa răng nên không còn nụ cười duyên dáng ngày nào - Ảnh: Internet

Gương mặt Diva làng nhạc Việt hằn rõ dấu vết tuổi tác - Ảnh: Internet

Có thể thấy rõ trên gương mặt của nữ ca sĩ có nhiều sự thay đổi. Ảnh: Internet

Loạt ảnh trên sau khi được công khai trên MXH đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa. Nhiều fan tỏ ra sốc toàn tập khi thấy Hồng Nhung thay đổi quá nhiều chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng nhan sắc này mới đúng với tuổi của nữ ca sĩ. Mặt khác, chị cũng mới đã trải qua nỗi đau ly hôn nên khó có thể trẻ đẹp như xưa.

Dù không phải tuýp mỹ nhân sắc sảo, Hồng Nhung vẫn thu hút người đối diện với gương mặt tươi tắn, đầy sức sống. Ảnh: Internet

Hồng Nhung, tên thân mật là "Bống", sinh năm 1970 tại Hà Nội. Năm 15 tuổi, cô đoạt Huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc 1985 tại Hải Phòng, mở đường cho sự nghiệp âm nhạc rực rỡ sau này. Thuở đó, Hồng Nhung tạo thiện cảm lớn với gương mặt thanh tú, tươi trẻ và đặc biệt là nụ cười duyên với chiếc răng khểnh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news