Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Phạm Anh Khoa sau 7 tháng bị tố "gạ tình": Hốc hác, gầy trơ xương

Thứ bảy, 01/12/2018, 09:46 (GMT+7)

Qua những hình ảnh mới nhất sau 7 tháng bị tố "gạ tình", khán giả không khỏi bất ngờ với cận cảnh gương mặt hốc hác, gầy trơ xương của Anh Khoa ở hiện tại. 

Qua những hình ảnh mới nhất sau 7 tháng bị tố "gạ tình", khán giả không khỏi bất ngờ với cận cảnh gương mặt hốc hác, gầy trơ xương của Anh Khoa ở hiện tại. 

Sau ồn ào bị loạt vũ công tố gạ tình, Phạm Anh Khoa gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về công việc hay hình ảnh cá nhân, cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Thời gian gần đây, bà xã của rocker – Thùy Trang (nickname: May) bắt đầu đăng tải những hình ảnh thường nhật trong gia đình lên mạng xã hội.

Bộ dạng của Phạm Anh Khoa đã có nhiều thay đổi đến nỗi nhiều người phải ngỡ ngàng.

Qua những hình ảnh mới nhất, khán giả không khỏi bất ngờ với cận cảnh gương mặt hốc hác, gầy trơ xương của Anh Khoa ở hiện tại. Không còn ngoại hình rắn rỏi lãng tử như ngày nào, roker họ Phạm giờ đây lại để lộ gương mặt hốc hác cùng xương quai xanh. Được biết, nam rocker dạo gần đây đã đến với Phật pháp để tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Phạm Anh Khoa hốc hác "tu tâm" tìm về Phật pháp mong bình yên.

Có thể thấy, sau khoảng thời gian tạm lánh khỏi showbiz vì những lùm xùm bủa vây, mặc dù diện mạo có thay đổi đến ngỡ ngàng nhưng Phạm Anh Khoa đã lấy lại được tinh thần và trở nên vui vẻ, lạc quan hơn.

Có lẽ, để có được tinh thần như ngày hôm nay chính là nhờ người vợ Thùy Trang vì trong sống gió thời gian qua, cô luôn là người đồng hành bên anh. Trước đó khi bị tố gạ tình, chính bà xã Phạm Anh Khoa cũng dã lên tiếng bênh vực chồng: “Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ.”

Anh cũng sống tích cự hơn, thoải mái vui chơi, gặp gỡ bạn bè.

Hình ảnh Phạm Anh Khoa trong chuyến đi thiện nguyện ở vùng cao cùng bạn bè.

Như đã thông tin trước đó, vào cuối tháng 4 vừa rồi, vụ việc vũ công Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình khi hai người tham gia chung chương trình "Trời sinh một cặp" gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Sau tất cả, nam ca sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P và những người chịu ảnh hưởng bởi những hành động của anh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news