Tin mới

Hình ảnh nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc ở TP.HCM

Thứ tư, 25/12/2019, 14:52 (GMT+7)

Phía Công an đã công bố hình ảnh của nghi phạm qua camera là nam giới mặc áo sơ mi màu xanh, quần jeans, đeo khẩu trang.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, ngày 25/12, Công an quận 7, Công an quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang khẩn trương truy bắt nghi phạm sát hại gia đình người Hàn Quốc sau đó cướp tài sản đốt xe phi tang gây xôn xao dư luận.

Phía Công an đã công bố hình ảnh của nghi phạm qua camera là nam giới mặc áo sơ mi màu xanh, quần jeans, đeo khẩu trang. Phía Công an cũng đề nghị cơ quan chức năng Hàn Quốc xác định người này và hỗ trợ tìm kiếm.

Một quan chức tại Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc ở TP.Hồ Chí Minh nói trên tờ Hanbook Ilbo: "Cơ quan chức năng của Việt Nam đã cho chúng tôi xem ảnh của nghi phạm và yêu cầu chúng tôi giúp tìm kiếm người này. Phía Việt Nam quyết tâm giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt".

Hình ảnh nghi phạm.

Trước đó, ngày 23/12, Công an TP.Hồ Chí Minh đã ra thông báo về đặc điểm nhận dạng nghi can giết người, cướp tài sản, đốt xe phi tang gây xôn xao dư luận. Theo Công an TPHCM cho biết, đặc điểm nhận dạng của nghi can được xác định là nam giới tuổi từ 20 - 25 tuổi dáng người thư sinh, cao khoảng 1m67, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Công an TPHCM yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì liên quan đến nghi can nói trên phải thông báo đến Phòng Cảnh sát hình sự theo số điện thoại: 0935653637 (anh Quá) để bắt giữ kịp thời.

Trước đó, Tuổi trẻ thông tin, rạng sáng 21/12 nghi can đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Nghi can đã ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm vào con gái là Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nghi can lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân, đồng thời lấy 1 ôtô Chevrolet Spark của gia đình để trước nhà rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, thuộc phường Bình An, quận 2, đồng thời đốt xe phi tang vào khoảng 5h sáng cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news