Tin mới

MC Kỳ Duyên lộ hình xăm sau lưng, khi biết ý nghĩa mới thật bất ngờ

Thứ tư, 25/12/2019, 14:26 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ khi tiết lộ ý nghĩa của hình xăm sau lưng của mình.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã livestream giao lưu cùng khán giả. Trong clip, nữ MC sinh năm 1965 tiết lộ, bên cạnh những hình xăm cũ, cô mới xăm thêm một hình sau lưng là "1221". Khi được hỏi ý nghĩa hình xăm là gì, MC Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ, đó là ngày mà mẹ cô - bà Đặng Tuyết Mai.

MC Kỳ Duyên livestream tiết lộ ý nghĩa của hình xăm sau lưng. Ảnh internet

Được biết, mẹ MC Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai từng là một tuyệt sắc giai nhân xưa. Được biết, với MC Kỳ Duyên, mẹ cô là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn tài hoa. Bà Đặng Tuyết Mai chính là tấm gương để cô noi theo và học tập suốt cuộc đời làm nghề của mình.

Thông minh, xinh đẹp, MC Kỳ Duyên luôn là cái tên đắt show nhất nhì showbiz cả trong nước lẫn hải ngoại. Dù ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình.

MC Kỳ Duyên khi còn nhỏ bên mẹ - bà Đặng Tuyết Mai

Trải qua thất bại trong chuyện hôn nhân, MC Kỳ Duyên công khai hẹn hò với bạn trai kém tuổi Duy Hân. Cả hai thường xuyên sánh đôi khi tham gia sự kiện trong showbiz. Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Kỳ Duyên và bạn trai "đường ai nấy đi". Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news