Tin mới

Cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng vinh dự nhận giải thưởng cao quý ở Hàn Quốc

Thứ tư, 25/12/2019, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm, cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc.

Tại lễ trao giải World Star Awards 2019 (WTS 2019), nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc.  Trong đó, Ngọc Thanh Tâm cũng được xướng tên ở giải thưởng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất (phần Ngôi sao quốc tế).

Ngọc Thanh Tâm nhận giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc

Nhận được giải thưởng này, nữ diễn viên chia sẻ cô không khỏi bất ngờ và xúc động. Đây là động lực giúp cô tiếp tục cố gắng trong những chặng đường làm nghề sắp tới. Ở hạng mục Ngôi sao quốc tế, ngoài Ngọc Thanh Tâm còn có 2 nghệ sĩ Việt khác được vinh danh, bao gồm: S.T Sơn Thạch (ca sĩ) và Ivone Diệu Linh (ngôi sao mới - ca sĩ).

Ngọc Thanh Tâm được xướng tên ở giải thưởng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất

World Star Awards 2019 là lễ trao giải nhằm tôn vinh những cống hiến nghệ thuật giải trí trên toàn cầu bao gồm văn hóa nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh, nhạc kịch và sân khấu. Trước Ngọc Thanh Tâm, một số ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc cũng từng vinh dự nhận giải thưởng của lễ trao giải World Star Awards 2019 như Nam Jin, Seo In-young, Baek Cheong Kang, Sang-cheol Park,…

Ngọc Thanh Tâm là nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô là con gái của đại gia ngành thủy sản và được biết đến là cháu nuôi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Thanh Tâm có khả năng sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng, cô cũng có thể chơi piano và đàn tì bà rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news