Tin mới

Hình ảnh phó cảnh sát trưởng dỗ em bé sơ sinh sau vụ tai nạn gây sốt

Thứ sáu, 09/10/2015, 15:12 (GMT+7)

Một vị phó cảnh sát trưởng người Mỹ đã được vinh danh sau khi tấm hình ông dỗ một bé sơ sinh sau vụ tai nạn được lan truyền và gây sốt trên mạng internet.

Một vị phó cảnh sát trưởng người Mỹ đã được vinh danh sau khi tấm hình ông dỗ một bé sơ sinh sau vụ tai nạn được lan truyền và gây sốt trên mạng internet.

Thông tin trên Mirror cho biết, phó cảnh sát trưởng Ric Lindley đã đến hiện trường vụ tai nạn ô tô tại Leeds, Alabama vào ngày 6/10 để kiểm tra xem còn nạn nhân nào tại đó không.

Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương do 3 xe va  chạm với nhau và ông đã phát hiện một em bé may mắn vẫn đang được giữ an toàn trong ghế dành cho trẻ em. Ngay lập tức, vị cảnh sát này đã bế em bé và dỗ dành em. 

Lúc này một đồng nghiệp của ông đã có mặt tại đó và nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc cảm động này và đăng tải lên Facebook. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được hơn 14.000 chia sẻ và nhận được nhiều lời ca ngợi từ mọi người. Bé gái và mẹ em bé không bị thương trong vụ tai nạn xe này. 

Một người tên Mary Ann Greenslade đã viết: "Một hành động xuất phát từ tình yêu thương con người. Cảm ơn Phó cảnh sát trưởng Lindley. Cử chỉ ấy thật ngọt ngào. Cầu nguyện cho tất cả mọi người".

Kim Roper Brummett thì nói: "Cảm ơn phó cảnh sát trưởng. Cảm ơn ngài một lần nữa, điều này làm ấm trái tim tôi"

Vị phó cảnh sát trưởng Lindley cho biết "Cô bé ấy vẫn rất bình tĩnh sau tiếng ồn từ vụ va chạm xảy ra".

Ông cũng cho biết thêm bản thân mình là người cứng nhắc và nguyên tắc "nhưng ở những thời điểm khác nhau, tôi cũng không phải là một cái máy quá cứng nhắc. Cảnh sát cũng là con người, và chúng tôi cố gắng đối xử với mọi người ở đây như đối xử với con cái, vợ chồng hay cha mẹ của chúng tôi" 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news