Tin mới

HLV của U23 Việt Nam - Park Hang Seo xúc động khi trò chuyện với Hari Won

Thứ hai, 05/02/2018, 10:31 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò thông dịch viên trong chương trình giao lưu với U23 Việt Nam tại TP.HCM, Hari Won và HLV Park Hang Seo đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả.

Đảm nhận vai trò thông dịch viên trong chương trình giao lưu với U23 Việt Nam tại TP.HCM, Hari Won và HLV Park Hang Seo đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả.

Chiều tối 4/2, chương trình giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam đã được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Trong chương trình này, Hari Won được mời đến với vai trò thông dịch viên.

Cô nàng thay cho 2 MC đặt câu hỏi giao lưu cho HLV Park Hang Seo và các thành viên trong ban huấn luyện của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo.

Khi giao lưu với Hari Won, HLV Park Hang Seo không khỏi xúc động. Vẫn kiệm lời như trước, nhưng trong nhiều khoảnh khắc, HLV Park Hang Seo đã phải ngước lên trời để ngăn xúc động. 

Khi được Hari Won hỏi rằng cảm thấy như thế nào khi nhận được sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ Việt Nam, ông Park Hang Seo cho biết: "Tôi thành thật cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi không nghĩ rằng mình lại nhận được sự ủng hộ và yêu thương của người dân Việt Nam".

HLV Park Hang Seo và Hari Won.

Bên cạnh đó, ông Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng sau khi dừng chuỗi hoạt động giao lưu với người hâm mộ, ông sẽ tiếp tục quay về đội tuyển để làm việc chăm chỉ. Ông Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng sẽ không bao giờ tự cao với những thành tích đã đạt được với U23 Việt Nam.

 
 

Ngoài việc làm thông dịch viên cho HLV Park Hang Seo, Hari Won còn trò chuyện với các thành viên trong ban huấn luyện, bao gồm trợ lý huấn luyện viên, bác sĩ. 

So với chương trình giao lưu với U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình, chương trình giao lưu ở sân vận động Thống Nhất có thời gian trò chuyện nhiều hơn hẳn. Các tiết mục văn nghệ hầu như bị cắt hết để chừa thời lượng cho phần giao lưu với những nhân vật được yêu mến nhất thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news