Tin mới

HLV Kiatisak bày mưu, hiến kế để giúp Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ hai, 17/05/2021, 17:40 (GMT+7)

ĐT Thái Lan đang đứng trước tình thế khó khăn tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Trước tình hình đó, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ để giúp Voi Chiến làm nên chuyện.

Đang tạm xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm. Trong loạt trận cuối, Voi Chiến phải đụng độ với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như UAE, Indonesia và Malaysia để nuôi hy vọng đi tiếp.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi nhiều thành viên của ĐT Thái Lan đang nhiễm Covid-19 và ảnh hưởng đến quá trình tập trung của toàn đội.

Nhiều cầu thủ của Thái Lan đã nhiễm Covid-19 khi lên tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ảnh: Internet
Nhiều cầu thủ của Thái Lan đã nhiễm Covid-19 khi lên tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đó, HLV Kiatisak đã hiến kế để giúp ĐTQG nước này có thể đạt kết quả tốt trong những trận đấu tới.

Trả lời phỏng vấn với Sports Daily News, vị HLV trưởng của HAGL cho rằng rào cản lớn nhất của Thái Lan chính là thích nghi với điều kiện thời tiết và khí hậu tại đây. Ông cho rằng khí hậu nắng nóng và vấn đề ăn uống, sinh hoạt tại UAE sẽ rất khác biệt so với tại Thái lan. 

Để khắc phục vấn đề này, Kiatisak cho rằng ĐT Thái Lan nên cử vài đầu bếp sang cùng để nấu ăn phục vụ cầu thủ. Còn về điều kiện thời tiết, Voi Chiến cũng nên sang UAE từ sớm để tập làm quen với thích nghi, qua đó có được thể trạng tốt nhất.

HLV Kiatisak đưa ra lời khuyên để giúp Thái Lan có được kết quả tốt nhất tại UAE sắp tới. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak đưa ra lời khuyên để giúp Thái Lan có được kết quả tốt nhất tại UAE sắp tới. Ảnh: Internet

Đây là cách làm mà ĐT Việt Nam cũng chuẩn bị hướng tới các trận đấu thuộc vòng loại World Cup. Quang Hải cùng các đồng đội sẽ mang rất nhiều đồ ăn dự trữ như ruốc, giò hay cá khô đóng hộp sang UAE đề phòng cho trường hợp thức ăn không hợp khẩu vị.

Theo kế hoạch, tuyển Thái Lan sau khi sang UAE (ngày 21/5) sẽ có trận đấu giao hữu gặp Oman ngày 25/5 rồi gặp Tajikistan (29/5). Toàn đội sẽ có thêm vài ngày rèn luyện trước khi chạm trán Indonesia, UAE và Malaysia vào các ngày 3, 7 và 15/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news