Tin mới

Đặng Văn Lâm nhận ưu ái lớn từ Nhật Bản, báo Thái Lan mỉa mai: 'Thủ thành 5 tháng không thủng lưới bàn nào'

Thứ năm, 13/05/2021, 15:29 (GMT+7)

Đưa tin về thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo thể thao lớn của Thái Lan - Siam Sport không quên mỉa mai về việc thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chưa được thi đấu sau 5 tháng.

Là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về phong độ hiện tại. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga đã phải "ngồi chơi xơi nước" suốt 5 tháng qua.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Do ảnh hưởng về dịch Covid-19 cũng như những lùm xùm với Muangthong United, Văn Lâm không thể ra sân tại Thai League. Sau đó khi chuyển sang Cerezo Osaka, anh cũng chưa có trận ra mắt tại Nhật Bản.

Chính điều này đã khiến Siam Sport - tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan sử dụng làm đề tài để mỉa mai. Trong một bài viết với tiêu đề: "Văn Lâm giữ sạch lưới trong suốt 5 tháng qua", tác giả của bài viết đã có phần châm biếm nhưng cũng chỉ ra thực tế đáng lo lắng của ĐT Việt Nam. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Siam Sport nhắc lại lần gần nhất Văn Lâm ra sân thi đấu là vào ngày 11/12/2020. Khi đó, thủ môn sinh năm 1993 còn khoác áo Muangthong United. Tác giả còn nhận định vào thời điểm đó, Văn Lâm xuống phong độ trầm trọng.

Sau đó, thủ thành của tuyển Việt Nam đã mâu thuẫn với CLB Muangthong vì vấn đề tiền lương, do vậy anh không ra sân trong suốt thời gian dài. Phải tới tận tháng 4/2021, Văn Lâm mới chính thức sang Nhật Bản để đầu quân cho Cerezo Osaka.

Siam Sport có khen ngợi Văn Lâm vì thái độ chăm chỉ tập luyện tại đội bóng mới. Tuy nhiên họ tỏ ra khá bi quan khi chứng kiến thủ môn này hiện vẫn ngồi ngoài thay vì chiếm được lấy một suất bắt chính ở Cerezo Osaka.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chính vì việc không được ra sân thường xuyên nên Văn Lâm đã nhận được ưu ái lớn từ Cerezo Osaka. Cụ thể, đội bóng Nhật Bản chấp nhận nhả Văn Lâm từ ngày 26/5, sớm hơn dự định 2 ngày. 

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Văn Lâm sẽ kịp cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tại UAE.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news