Tin mới

Báo Indonesia khích tướng thầy Park dùng Văn Hậu, cảnh báo về màn 'báo thù' nếu ra sân

Thứ sáu, 14/05/2021, 16:00 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã trở thành "kẻ thù" trong mắt người Indonesia kể từ trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Giờ đây khi cả hai đội chuẩn bị chạm trán, tờ báo Indonesia lại gửi lời cảnh báo về điều này.

Kể từ trận chung kết SEA Games 30, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu bị các CĐV nước này coi như "kẻ thù". Ngoài việc ghi 2 bàn vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết, cầu thủ của CLB Hà Nội còn là nguyên nhân khiến cầu thủ quan trọng nhất của Indonesia là Evan Dimas rời sân sớm vì chấn thương.

Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ trụ cột của Indonesia - Evan Dimas chấn thương trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Internet
Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ trụ cột của Indonesia - Evan Dimas chấn thương trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Internet

Trang Facebook của anh từng bị bị các tài khoản từ Indonesia liên tục thả biểu tượng giận dữ vào các bài đăng ở chế độ công khai. Lượng bình luận tăng đột biến lên hơn 250.000 lượt, cao gấp 30 lần so với bình thường.

Giờ đây khi 2 đội chuẩn bị chạm trán tại vòng loại World Cup 2022, tờ Indosport lại có bài viết gửi đi lời cảnh báo đến cá nhân Đoàn Văn Hậu và ĐT Việt Nam.

Nhắc lại kỷ niệm đáng quên năm đó, tờ báo này không quên cảnh báo sẽ có những màn "báo thù" xảy ra nếu Đoàn Văn Hậu được ra sân trong trận đấu tới. 

Tờ Indosport nhận định Văn Hậu sẽ là 'mục tiêu' của các cầu thủ Indonesia trong trận đấu tới. Ảnh: Internet
Tờ Indosport nhận định Văn Hậu sẽ là "mục tiêu" của các cầu thủ Indonesia trong trận đấu tới. Ảnh: Internet

"Đoàn Văn Hậu là trụ cột của HLV Park Hang-seo ở vị trí hậu vệ trái, một cầu thủ từng thi đấu ở SC Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn. Anh sẽ là đích ngắm cho màn "báo thù" của các cầu thủ Indonesia", tờ báo nhấn mạnh.

Không chỉ có vậy, tờ Indosport còn gọi Đoàn Văn Hậu là "mắt xích yếu" của HLV Park Hang Seo nếu được ra sân trong trận đấu tới.

Tờ báo này nhận định chấn thương dài hạn sẽ khiến phong độ của tuyển thủ ĐT Việt Nam giảm sút đáng kể. Anh sẽ là mục tiêu để các cầu thủ Indonesia khoét vào nếu được ra sân trong trận đấu tới đây.

Hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương. Ảnh: VNE
Hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương. Ảnh: VNE

Hiện Đoàn Văn Hậu vẫn được tập trung cùng ĐT Việt Nam bất chấp chưa bình phục chấn thương. Hậu vệ từng chơi bóng ở Hà Lan phải tập riêng và chạy đua từng ngày để hồi phục. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news