Tin mới

HLV Mai Đức Chung bức xúc vì trọng tài Myanmar "bẻ còi"

Thứ sáu, 05/08/2016, 08:30 (GMT+7)

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam đã không giấu được sự bức xúc khi trọng tài người Myanmar Thein Thein Aye không công nhận quả đá phạt 11m trong loạt "đấu súng" với tuyển nữ Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup nữ 2016.

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam đã không giấu được sự bức xúc khi trọng tài người Myanmar Thein Thein Aye không công nhận quả đá phạt 11m trong loạt "đấu súng" với tuyển nữ Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup nữ 2016. 

[mecloud]qscdnsA6v6[/mecloud]

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Trọng tài ép Việt Nam từ đầu đến cuối, một số tình huống không công bằng cho tuyển Việt Nam. Trong pha Nguyễn Thị Liễu sút luân lưu, trọng tài đã chỉ về hướng giữa sân công nhận bóng đã vào gôn nhưng sau đó lại bẻ còi", ông Chung bức xúc chia sẻ. 

HLV Mai Đức Chung bức xúc vì ĐTVN tuột mất chức vô địch do trọng tài

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung chỉ dùng 2 từ "tiếc nuối" để nói về thất bại trước Thái Lan. Tuy nhiên, ông Chung vẫn ghi nhận sự tiến bộ rõ rệt của các học trò. "Thất bại nào thì cũng thật tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi hài lòng vì các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều về thể lực sau chuyến tập huấn châu Âu. Các bạn có thể thấy tuyển nữ Việt Nam thi đấu 2 trận liên tiếp phải kéo dài tới hiệp phụ nhưng vẫn đủ sức chạy đến cuối trận. Ngay cả Thái Lan vốn khoẻ mà trận này cũng đuối hơn chúng ta. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu hết mình là điều tuyệt vời nhất mà tôi ghi nhận từ các học trò", HLV họ Mai cho biết thêm.  

Trong khi đó, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tỏ ra tức giận trước quyết định thay đổi không công nhận quả sút phạt 11m thành bàn hợp lệ của đội tuyển nữ Việt Nam. “Đau quá, công sức của các cầu thủ của chúng ta đã bị tước đoạt một cách oan uổng. Trọng tài chính người Myanmar đã công nhận bàn thắng nhưng lại thay đổi sau khi hội ý với trợ lý người Singapore.

Không biết có phải trợ lý người Singapore vì ghét ĐT nữ Việt Nam do đã thắng đậm ĐT nữ Singapore 14-0 nên mới có hành động không đẹp như thế hay không. Các thành viên của đài truyền hình Myanmar sau trận đấu cho biết, đó là quả 11m hợp lệ khi bóng đã đi qua vạch vôi”, ông Lâm bức xúc khi chia sẻ với giới truyền thông nước nhà.

Theo kế hoạch, tối 5/8 tuyển nữ Việt Nam sẽ chia làm 2 tốp trở về Việt Nam. Nhóm 1 hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 20h55. Nhóm 2 đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) lúc 21h.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news