Tin mới

HLV Malaysia chỉ ra điểm đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 08/12/2018, 20:46 (GMT+7)

Đã từng thua Việt Nam 0-2 tại vòng bảng, HLV Tan Cheng Hoe vô cùng cảnh giác với đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo.

Đã từng thua Việt Nam 0-2 tại vòng bảng, HLV Tan Cheng Hoe vô cùng cảnh giác với đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo.

 

Tại vòng bảng, Malaysia từng để thua 0-2 trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, Malaysia đã tiến bộ rất nhiều từ thời điểm đó, thậm chí vượt qua cả Thái Lan để lọt vào chung kết.

Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra thận trọng:

"Tại trận đấu vòng bảng, Malaysia đã không chơi tốt như kỳ vọng. Mọi thứ đã rất khác ở thời điểm hiện tại, đặc biệt sau trận đấu với Thái Lan. Các cầu thủ đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc.

Nhưng phải thừa nhận rằng ĐT Việt Nam có những ưu thế của riêng họ. Đội ngũ của họ đã chơi cùng nhau suốt 2 năm qua và chơi ngày càng tốt hơn."

 

Tinh thần ĐT Malaysia đang rất tốt trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Ông Tan Cheng Hoe cũng chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam:

"Tôi muốn các học trò của mình chơi với tinh thần như từng thể hiện trước Thái Lan. Dù vậy, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. ĐT Việt Nam chơi rất kỷ luật và sở hữu hàng thủ rất chắc chắn. Tôi hi vọng sân nhà Bukit Jalil sẽ là điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ Malaysia".

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news