Tin mới

HLV Malaysia tuyên bố sẽ đá đôi công để hạ gục Thái Lan dưới sức nóng của hơn 8 vạn CĐV

Thứ sáu, 30/11/2018, 19:08 (GMT+7)

Dù đề cao mục tiêu giữ sạch lưới trên sân nhà nhưng HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ không chơi phòng ngự trước Thái Lan.

Dù đề cao mục tiêu giữ sạch lưới trên sân nhà nhưng HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ không chơi phòng ngự trước Thái Lan.

 

Vào tối mai (1/12), tuyển Malaysia sẽ tiếp Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup trên sân nhà Bukit Jalil. Trước cuộc đại chiến, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao sức mạnh của Thái Lan, đặc biệt là "chân chuyền" Sanrawat. Song vị thuyền trưởng của Malaysia khẳng định "Những chú hổ" sẽ thi đấu với mục tiêu giành chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về.

"Sanrawat của Thái Lan là một sát thủ thực sự. Anh ta rất giỏi ở khả năng di chuyển. Sẽ không dễ dàng để phong tỏa cầu thủ này. Nhưng tôi hy vọng rằng các tiền vệ của tôi đủ sức để làm Sanrawat phải nản lòng. Điều quan trọng là các cầu thủ của tôi cần tuân thủ tốt chiến thuật và không được phép e sợ Thái Lan".

HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin trước màn đối đầu Thái Lan trên sân nhà.

Sở dĩ vị thuyền trưởng của Malaysia đề cao Sanrawat là bởi tiền vệ này đã có 4 pha kiến tạo ở AFF Cup năm nay. Tuy nhiên, ông Tan Cheng Hoe cho rằng Thái Lan không chỉ đáng sợ bởi ngòi nổ Sanrawat.

"Thái Lan không chỉ có Adisak Kraisorn hay Sanrawat. Nhìn chung, Thái Lan là đội tuyển có đội hình cân bằng nhất của giải đấu. Họ không chỉ mạnh ở tấn công và còn sở hữu nhiều hậu vệ giàu kinh nghiệm.

Chắc chắn, 180 phút ở vòng bán kết đòi hỏi chúng tôi phải thi đấu với tâm lý thật tốt. Ai cũng biết Thái Lan là đội mạnh như thế nào. Chúng tôi cần phải chiến đấu bằng sự kiên nhẫn.

 

Vị thuyền trưởng của Malaysia cũng khẳng định sẽ dùng lối chơi tấn công để đối đầu với Thái Lan: "Điều quan trọng là chúng tôi không được để thủng lưới trên sân nhà. Một kết quả tích cực sẽ là động lực lớn để chúng tôi hành quân tới Bangkok. Tôi có thể hài lòng với một kết quả hòa với tỷ số 0-0 nhưng chúng tôi rất khó giành kết quả tốt nếu chỉ chăm chăm vào việc phòng ngự.

Chúng tôi phải chơi tấn công trước Thái Lan. Đồng thời, các cầu thủ phòng ngự cũng phải tập trung để chặn đứng các mối đe dọa của họ".

Trong quá khứ, ĐTQG Thái Lan vẫn chưa một lần giành chiến thắng trên sân Bukit Jalil của Malaysia. "Voi chiến" từng 3 lần hành quân tới đây ở 3 kỳ AFF Cup khác nhau với kết quả thua 2 trận, hòa 1 trận.

Hiện ở Malaysia, 80 ngàn vé trận bán kết lượt đi dành cho CĐV đội chủ nhà đã được bán hết.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tan Cheng Hoe