Tin mới

HLV Park Hang-seo bật cười, đồng ý gia hạn hợp đồng nếu được VFF ngỏ lời

Thứ ba, 04/09/2018, 15:47 (GMT+7)

Sáng nay, HLV Park Hang-seo đã có buổi giao lưu trực tuyến trên Zing.vn, trong đó chia sẻ nhiều điều thú vị.

Sáng nay, HLV Park Hang-seo đã có buổi giao lưu trực tuyến trên Zing.vn, trong đó chia sẻ nhiều điều thú vị.

 

Sau thành công của HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á cũng như Asiad, hiện rất nhiều người đang bàn luận tới việc liệu ông có cùng VFF đi tiếp nhiều năm nữa hay không. Khi được đặt câu hỏi sẽ phản ứng ra sao nếu được LĐBĐ Việt Nam mời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa, thầy Park nói:

"Dĩ nhiên là tôi đồng ý. Chắc các anh chị muốn làm như thế này để họ ký hợp đồng tiếp với tôi đúng không?"

Chia sẻ về một chi tiết thú vị ở Asiad Cup, khi Son Heung-min được cho là "nghe lén" thầy Park chỉ đạo chiến thuật cho U23 Việt Nam, HLV người Hàn Quốc nói tiếp trên :

"Tôi thích nước mắm. Có nước mắm thì ăn cùng món gì cũng được. Ngoài ra thì tôi thích cơm chiên" - HLV Park Hang-seo chia sẻ sở thích của mình với ẩm thực Việt Nam.

"Lúc đó là thời gian bóng chết, tôi có gọi Văn Quyết và 1 vài cầu thủ lại để chỉ đạo chiến thuật. Khi đó, tôi không biết có Son Heung-min ở bên cạnh. Một lúc sau tôi quay sang thì mới biết. Cậu ấy có chào tôi là "cháu chào HLV ạ". Tôi cũng có chào lại cậu ấy.

Đó là một cầu thủ tài năng ở thế hệ mới của bóng đá Hàn Quốc. Tôi chưa có dịp sinh hoạt nhiều với cậu ấy, nhưng nghe kể rằng đó cũng là một cầu thủ rất nhiều chiêu trò".

Khi được hỏi về việc có "sụt sùi" sau khi U23 Việt Nam lỡ tấm HCĐ Asiad, ông tiếp:

Cuối cùng, trong phần trả lời trực tuyến sáng nay, ông kết lại bằng câu trả lời về đối thủ Thái Lan tại AFF Cup sắp tới. Thầy Park tin rằng với tinh thần chiến binh, Việt Nam sẽ sẵn sàng thi đấu với mọi địch thủ kể cả Thái Lan, để hướng tới mục Tiêu Chiến thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news