Tin mới

HLV Park Hang-seo bị AFC cấm mọi hình thức tiếp xúc ĐT Việt Nam trong trận gặp UAE

Chủ nhật, 13/06/2021, 20:27 (GMT+7)

Sau khi phải nhận thẻ vàng ở trận thắng Malaysia, HLV Park Hang-seo gần như không thể tiếp xúc với cả ĐT Việt Nam khi đoàn quân áo đỏ đặt chân đến sân Zabeel trong trận gặp UAE vào tối 15/6.

Trong trận thắng vất vả 2-1 trước Malaysia hôm 11/6, HLV Park Hang-seo đã bị trọng tài Nhật Bản Sato Ryuji phạt thẻ vàng khi lao ra sân phản ứng vì Nguyễn Phong Hồng Duy bị Krasniqi phạm lỗi sát khu kỹ thuật của tuyển Việt Nam.

Trong trận hòa 0-0 với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 hồi 9/2019, HLV Park nhận thẻ vàng đầu tiên.
Trong trận hòa 0-0 với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 hồi 9/2019, HLV Park nhận thẻ vàng đầu tiên.

Chiếu theo điều lệ giải của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), ông Park sẽ chỉ có thể ngồi xem trên khán đài như khán giả bình thường. Đây sẽ là thiệt thòi lớn đối với tuyển Việt Nam khi nhà cầm quân người Hàn Quốc không có mặt trên băng ghế chỉ đạo. 

Theo điều lệ giải, quan chức hay cầu thủ bị cấm tham dự trận đấu tiếp theo nếu nhận đủ 2 thẻ vàng.
Theo điều lệ giải, quan chức hay cầu thủ bị cấm tham dự trận đấu tiếp theo nếu nhận đủ 2 thẻ vàng.

Điều 14.3 quy định khi HLV bị cấm chỉ đạo sẽ không được quyền  vào phòng thay đồ, xuất hiện ở đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật, bao gồm khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

- Có thể được ngồi trên khán đài, nhưng không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, được bảo đảm an ninh.

- Không được phép liên lạc hay tiếp xúc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu.

- Không được tham dự họp báo sau trận đấu và hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân, trừ buổi họp báo trước trận đấu trước một ngày.

Trước đó, ông Park từng nhận thẻ vàng ở trận lượt đi với Thái Lan hồi tháng 9/2019 tại Bangkok trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tình huống diễn ra khi trung vệ Bùi Tiến Dũng va chạm với Chanathip Songkrasin. Ông Park phản ứng quyết liệt khi cho rằng Chanathip mới là người phạm lỗi, nhưng Bùi Tiến Dũng lại bị phạt. Kết quả, nhà cầm quân Hàn Quốc nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài Al-Adba.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ông Park phải tự trả tiền phạt mỗi khi dính thẻ vì điều này tuân theo quy định trong hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news