Đã hơn 2 ngày trôi qua, cú ngã của Văn Toàn mang về quả penalty quý giá, giúp ấn định tỷ số 2-1 trước đối thủ Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020 vẫn là chủ đề gây tranh cãi. Bất chấp việc pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn đã được tổ trọng tài cùng các chuyên gia xác định, nhiều CĐV Malaysia vẫn khăng khăng cho rằng Toàn đã tự vấp cỏ.
Thậm chí, một bộ phận fan quá khích nước bạn còn tràn vào trang cá nhân của Văn Toàn để tấn công, chỉ trích. Nhiều người còn đổi họ anh là Lươn Văn Toàn.
Thế nhưng khác với tưởng tượng của nhiều người rằng chắc Văn Toàn sẽ áp lực lắm, ngược lại, nam cầu thủ gốc Hải Dương còn tranh thủ cơ hội này để phát triển mẫu quần áo của mình ra thị trường quốc tế luôn.
Sau bức tâm thư bằng tiếng Anh để PR sản phẩm mới thì mới đây, Chủ tịch Văn Toàn còn nhanh tay ra mắt ngay mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã 1 phát ăn ngay của mình. Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ.
Mẫu áo mới được đăng tải trên fanpage của brand kèm đoạn caption đậm chất "cà khịa" không thể mặn mòi hơn:
- Design: độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch!
- Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ ngã!
- Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!!
- Giá: Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng dưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này... Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lí nhé ạ!
Ngoài hình ảnh Văn Toàn ngã được design ở chính giữa áo, thông điệp "It's real" như một lời khẳng định lại: "Đằng này ngã thật chứ không có ngã vờ nha cả nhà".
Ngay khi hình ảnh mẫu áo mới được đăng tải, dân mạng trong nước đã phong Văn Toàn là ông hoàng quảng cáo, ông tổ ngành marketing, chúa tể cơ hội khi ra hẳn mẫu áo mới bằng cú ngã lấy penalty cho đội nhà. Thay vì Toàn trầm cảm vì dư luận xã hội thì dư luận xã hội trầm cảm vì Toàn.