Tin mới

HLV Park Hang-seo cảm ơn học trò, nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua U23 Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018, 19:06 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã giải thích về những quyết định của mình trong trận đấu với U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã giải thích về những quyết định của mình trong trận đấu với U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo cảm ơn học trò, nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua U23 Hàn Quốc

Bị đối thủ dẫn trước tới 3 bàn, U23 Việt Nam vẫn chơi đầy cố gắng vào cuối cùng tìm được bàn gỡ do công của Minh Vương. Đáng tiếc, thời gian là không đủ để đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo có thể tạo ra bất ngờ và đành chấp nhận thua 1-3 chung cuộc. 

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo khen ngợi các học trò vì tinh thần thi đấu:

"Chúng tôi thua trận này, nhưng tôi thấy việc để thua như vậy là chấp nhận được, các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. Việc có bàn thắng rút ngắn tỉ số cũng rất đáng khen ngợi. Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình. Tôi cảm thấy tự hào vì họ".

HLV Park Hang-seo cảm ơn học trò, nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua U23 Hàn Quốc - Ảnh 1.

Minh Vương ăn mừng bàn thắng vào lưới Hàn Quốc.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ những điều chỉnh trong thời gian nghỉ giữa hiệp cũng như nói về các sự lựa chọn nhân sự: "Tôi thấy các cầu thủ lo lắng trước trận đấu và ở giờ nghỉ giữa hiệp, tôi động viên họ chơi tự tin hơn. Sau khi đưa cả Đình Trọng lên giữa kèm Son Heung-min thì thế trận của U23 Việt Nam ở hiệp hai đã tốt hơn.

Về việc chọn đội hình xuất phát, tôi là HLV trưởng và luôn căn cứ trên phong độ, thể trạng của các cầu thủ. Và tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về các quyết định này. Kết quả trận đấu là trách nhiệm của tôi".

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng gửi lời chúc mừng đến U23 Hàn Quốc: "Tôi không có gì để nói về cầu thủ U23 Hàn Quốc vì tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam, nhưng tôi muốn chúc mừng HLV Kim Hak-bum và U23 Hàn Quốc đã lọt vào chung kết".

Domino - Tú Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news