Tin mới

HLV Park Hang Seo khóc trong phòng họp báo

Chủ nhật, 21/01/2018, 07:22 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không ngăn được sự xúc động khi giúp U23 Việt Nam vào bán kết U23 châu Á 2018.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không ngăn được sự xúc động khi giúp U23 Việt Nam vào bán kết U23 châu Á 2018.

HLV chính là người hùng, là người góp công lớn nhất giúp U23 Việt Nam tạo hết bất ngờ này đến kỳ tích khác trên đất Trung Quốc. Trong buổi họp  sau trận, ông nhận được rất nhiều câu hỏi. Khi được hỏi về khoảng thời gian 3 tháng làm việc đã qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngăn được nước mắt.

HLV Park Hang Seo xúc động khi nghĩ đến cảnh làm việc ở một đất nước mới, phải sống xa gia đình vợ con, nhất là mẹ già đã 97 tuổi.

HLV Park Hang Seo khóc trong phòng họp báo - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, ông là một người làm việc chuyên nghiệp và việc đến Việt Nam đã giúp ông có thêm động lực, có thêm mục tiêu để phấn đấu, so với việc chỉ ở lại Hàn Quốc. Chính những khát khao đó đã truyền đến các cầu thủ trẻ Việt Nam, khiến họ làm nên những điều không ai ngờ tới, như việc hạ U23 Iraq để tiến vào bán kết U23 châu Á.

"Tôi muốn dành chiến thắng này tặng người hâm mộ Việt Nam", HLV Park chia sẻ. "Tôi cảm ơn VFF, cảm ơn những người đã ủng hộ đội bóng. Tôi đã nói với các cầu thủ trận gặp Iraq sẽ không dễ dàng. Nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tập thể, sự quyết tâm đến tận những giây cuối cùng".

HLV Park Hang Seo khóc trong phòng họp báo - Ảnh 2.
 

HLV Park Hang Seo đã nhận được những lời vỗ tay chúc mừng của phóng viên khi bước vào phòng họp báo. Truyền thông Hàn Quốc gọi ông là Hiddink của Việt Nam. HLV người Hà Lan từng có thời gian làm việc với ông Park Hang Seo, cùng giúp Hàn Quốc trở thành đệ tứ anh hào World Cup 2002. 16 năm sau, ông Park Hang Seo giúp Việt Nam thành đệ tứ anh hào của U23 châu Á, và có thể còn hơn thế nữa.

"Các cầu thủ đã nỗ lực tối đa, và kết quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tôi không biết điều thần kỳ còn tiếp tục hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng", HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar ở trận bán kết, diễn ra vào ngày 23/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news