Tin mới

HLV Park Hang-seo lý giải về việc quyết thắng Nhật Bản

Thứ tư, 22/08/2018, 08:31 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo khẳng định quyết tâm đánh bại Nhật Bản cũng là mong muốn của tất cả những người hâm mộ trên cả nước.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo khẳng định quyết tâm đánh bại Nhật Bản cũng là mong muốn của tất cả những người hâm mộ trên cả nước. 

Thông tin mới nhất trên VnexpressNgười lao động cho hay liên quan đến nhiều quan điểm cho rằng khi đã có vé đi tiếp, đáng lẽ ông và các học trò không cần đá hết sức với Nhật Bản ở lượt cuối bảng D, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ ý kiến không đồng tình. 

HLV Park Hang-seo chỉ đạo quyết liệt các học trò trong trận thắng Nhật Bản hôm 19/8. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, chiều ngày 21/8, HLV Park Hang-seo đã chủ động dành hơn 6 phút để giải thích cho giới truyền thông về việc tại sao đội tuyển Olympic Việt Nam dốc toàn lực đánh bại Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng của bảng D. Kết quả là Olympic Việt Nam thắng 1-0 nhưng tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng bị gãy ngón chân cái phải chia tay ASIAD 18.

"Tôi xin khẳng định, đội tuyển Olympic Việt Nam khao khát chiến thắng nhằm đáp lại sự mong mỏi của hàng triệu người hâm mộ ở Việt Nam. Tất cả đều muốn thắng Nhật Bản một lần ở cấp độ đội tuyển. Còn trường hợp Hùng Dũng chấn thương là điều không ai mong muốn và cũng chẳng ai biết trước để phòng bị cả", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Cũng chiều cùng ngày, đội  tuyển Olympic Việt Nam đã di chuyển từ khác sạn Harper đến khách sạn Aston Imperial, thuộc tỉnh Bekasi, Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu gặp Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD 2018. Khách sạn này đã thắt chặt an ninh bảo vệ cho các đội tuyển trong thời gian đóng quân.

Liên quan đến trường hợp của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, VFF cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ này trở về Việt Nam. 

Một thành viên thuộc lãnh đội Olympic Việt Nam chia sẻ "Hùng Dũng dự kiến sẽ về nước vào ngày 22/8. VFF đã nâng hạng vé máy bay thương gia, đặt dịch vụ xe lăn hỗ trợ tại sân bay Jakarta, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài để cầu thủ này về nước một cách thuận tiện nhất".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news