Tin mới

HLV Park Hang-seo nói gì với học trò sau trận khổ chiến với Bahrain?

Thứ sáu, 24/08/2018, 11:33 (GMT+7)

Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo thừa nhận nhiều học trò của ông có một ngày thi đấu với phong độ thật tệ.

Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo thừa nhận nhiều học trò của ông có một ngày thi đấu với phong độ thật tệ.

HLV Park Hang Seo nói cầu thủ U23 Việt Nam: Thoải mái xả hơi đi! - 1

Phút bù giờ, động tác của Văn Quyết trên sân được dân mạng Việt liên tục chế ảnh - Ảnh 1.

Các cầu thủ sẽ được xả hơi trong ngày 24/8

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng U23 Việt Nam đã có một trận đấu vất vả hơn dự kiến khi thi đấu với U23 Bahrain. Kết thúc trận đấu, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã tự ngồi lại với nhau ngay ở phòng thay đồ sân vận động Patriot Chandrabhaga (Bekasi, Indonesia) để họp và rút kinh nghiệm về những điểm chưa làm được ở trận đấu tối qua.

HLV Park Hang Seo có trách "nhẹ" các học trò nhưng ông thầy người Hàn Quốc cũng rất biết cách động viên tuyển thủ U23 Việt Nam tự tin hướng đến trận tứ kết với U23 Syria (ngày 27/8).

"Chúng ta có một trận đấu thực sự thất vọng. Nhưng nhờ sự nỗ lực của các bạn nên chúng ta giành thắng lợi. Lần đầu tiên bóng đá Việt Nam giành vé vào đến vòng Tứ kết của ASIAD, nhưng tôi tin chúng ta sẽ cố gắng để viết tiếp lịch sử.

Các bạn đừng suy nghĩ gì cả, không phải làm gì cả và cứ để thể xác lẫn tinh thần của mình thật thoải mái đi. Chúng ta cần lấy lại tinh thần và hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với U23 Syria.

 Xin cảm ơn tất cả mọi người.

", 

HLV Park Hang Seo nói với các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ để hồi phục thể lực trước thềm cuộc quyết đấu với U23 Syria ở tứ kết ASIAD 2018. Trước mắt, trong ngày 24/8, thầy Park cho các học trò nghỉ xả hơi ngay tại khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân.

U23 Việt Nam sẽ không có bất cứ buổi tập nào trong ngày 24/8. HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ chỉ bước vào tập luyện và nghĩ về đối thủ U23 Syria từ ngày mai.

Tất cả các trận tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018 đều diễn ra ở Bekasi nên thầy trò HLV Park Hang Seo không phải di chuyển sang địa điểm thi đấu mới. Tuy nhiên, một số tuyển thủ U23 Việt Nam than phiền rằng điều kiện khách sạn ở Bekasi không thật sự thoải mái.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news