Tin mới

HLV Park Hang-seo: "Tôi chẳng bận tâm liệu có kết thúc đẹp với bóng đá Việt Nam hay không"

Chủ nhật, 23/09/2018, 18:57 (GMT+7)

Đang trải qua một giai đoạn thành công cùng bóng đá Việt Nam, tuy nhiên theo quan điểm của HLV Park Hang-seo, ông chỉ muốn tiếp tục tập trung làm tốt công việc hiện tại thay vì lo lắng một kết thúc "không có hậu" với dải đất hình chữ S.

Đang trải qua một giai đoạn thành công cùng bóng đá Việt Nam, tuy nhiên theo quan điểm của HLV Park Hang-seo, ông chỉ muốn tiếp tục tập trung làm tốt công việc hiện tại thay vì lo lắng một kết thúc "không có hậu" với dải đất hình chữ S.

HLV Park Hang-seo: Tôi chẳng bận tâm liệu có kết thúc đẹp với bóng đá Việt Nam hay không - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo đang trải qua thời kỳ "trăng mật" cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn

Sau gần 1 năm làm việc, HLV Park Hang-seo thực sự đang được tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp bằng các thành tích ấn tượng. Dù thời điểm ban đầu phải đón nhận những nghi ngờ từ phía người hâm mộ nhưng dần dần, bằng tài "điều binh khiển tướng" cùng nghệ thuật tâm lý, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chiếm được lòng tin và tình cảm của cổ động viên Việt Nam.

Và chắc chắn người hâm mộ rất muốn "mối tình" giữa thầy Park cùng bóng đá Việt Nam sẽ được kéo dài thêm nhiều năm nữa. Dù vậy, câu chuyện nào cũng sẽ phải đến hồi kết và câu chuyện giữa HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam cũng thế, vấn đề là nó sẽ kết thúc theo chiều hướng nào.

HLV Park Hang-seo: Tôi chẳng bận tâm liệu có kết thúc đẹp với bóng đá Việt Nam hay không - Ảnh 2.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các vận động viên tham dự gala vinh danh đoàn thể thao Việt Nam sau ASIAD 2018. Ảnh: Anh Tú

Tuy nhiên, theo chiến lược gia 59 tuổi, ông không bận tâm tới điều đó. Trang Sports Seoul dẫn lời của cựu HLV Changwon FC:

"Nhiều người hỏi tôi rằng có sợ hay không. Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình về sự kết thúc. Tất nhiên là tôi tò mò chứ. Tôi rất hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp.

Tuy nhiên đây không phải lúc bận tâm tới điều đó. Lúc này tôi không nghĩ về chuyện kết thúc đẹp hay xấu, thay vào đó điều quan trọng là làm hết khả năng. Sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ khác nếu bạn có mục tiêu tiếp theo. Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì phải làm ngày hôm nay và ngày mai mà thôi".

Và chắc chắn, mục tiêu tiếp theo của HLV Park Hang-seo không gì khác chính là chức vô địch AFF Cup 2018. Sau 10 năm, người hâm mộ đang rất mong đợi ông đưa chiếc cúp trở lại Việt Nam một lần nữa. Theo kế hoạch, AFF Cup 2018 từ ngày 8/11 đến 15/12 trong khi đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 10.

Hồng Phú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo