Tin mới

HLV Park Hang-seo tung hỏa mù hay chơi "bài ngửa" với Bahrain?

Thứ năm, 23/08/2018, 07:55 (GMT+7)

Tập ngay cạnh Bahrain, ông thầy người Hàn Quốc chẳng cần giữ kín cho U23 Việt Nam và cũng "mở cửa" luôn với cả cánh truyền thông.

Tập ngay cạnh Bahrain, ông thầy người Hàn Quốc chẳng cần giữ kín cho U23 Việt Nam và cũng "mở cửa" luôn với cả cánh truyền thông.

Thông thường, HLV Park Hang-seo hay cho U23 Việt Nam tập kín trước thềm các trận đấu và tại Asiad này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trước trận gặp U23 Bahrain, ông lại cho cánh truyền thông thoải mái tác nghiệp.

Điều này có lẽ cũng là bởi BTC bố trí U23 Bahrain tập ngay cạnh U23 Việt Nam. Tức dù có hạn chế truyền thông thì thầy Park cũng khó hạn chế được những ánh mắt nhìn từ phía U23 Bahrain, trừ khi lại phải ý kiến với BTC về vấn đề sân bãi tập luyện - điều đã từng gây nhiều ồn ào trước đó.

Trở lại với buổi tập của U23 Việt Nam, một chi tiết khá thú vị là ở phần tập chiến thuật, HLV Park Hang-seo cho Minh Vương, Văn Toàn, Đức Chinh đá ở đội một. Trước đó, khi chuẩn bị cho trận gặp U23 Nhật Bản, thầy Park cũng để Văn Toàn, Đức Chinh - những người vốn ít được ra trận, đá đội một khi tập luyện và rồi sau đó được ra sân thi đấu.

HLV Park Hang-seo đăm chiêu, làm điều bất ngờ trước giờ G - Ảnh 4.

Vì thế lần này, người ta có lý do để đặt ra câu hỏi, liệu HLV Park Hang-seo có tung Minh Vương, Văn Toàn, Đức Chinh ra thi đấu trước U23 Bahrain? Phải chăng ông thầy người Hàn Quốc sẽ không cần che đậy trước đối thủ và tung một hình không phải mạnh nhất ra nghênh chiến?

HLV Park Hang-seo đăm chiêu, làm điều bất ngờ trước giờ G - Ảnh 15.

Rất có thể Minh Vương, Văn Toàn, Đức Chinh sẽ được đá chính tối nay trước U23 Bahrain.

Hay đấy chỉ là chiêu bài tung hỏa mù của thầy Park - người vốn rất thích chơi trò giấu nhân sự, rồi sẽ tung những cầu thủ mạnh nhất ra hòng đánh nhanh thắng nhanh Bahrain?

Chia sẻ về trận đấu này, BLV Quang Huy từng cho rằng Bahrain dù bị đánh giá yếu hơn nhưng cũng không phải đối thủ có thể xem thường và U23 Việt Nam cần phải chắc thắng cái đã. Theo BLV Quang Huy, U23 Việt Nam nên dồn lực đánh nhanh, thắng nhanh Bahrain rồi mới tính chuyện giữ sức ở phần còn lại của trận đấu.

Vậy ý đồ của thầy Park sẽ là gì? Đánh nhanh thắng nhanh hay tung ra đội hình vừa phải rồi sẽ "liệu cơm gắp mắm", bổ sung thêm sao khi tình thế gặp khó khăn?

Câu trả lời sẽ có sớm thôi vì 19h30 hôm nay U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Bahrain rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018 U23 Bahrain