Tin mới

HLV The Face Minh Tú diện bikini đập tan tin đồn

Thứ tư, 26/07/2017, 15:27 (GMT+7)

Bị cư dân mạng tố mặc quần độn mông, HLV The Face Minh Tú liên tiếp show hàng để đáp trả và chứng minh mình không hề như vậy.

Bị cư dân mạng tố mặc quần độn mông, HLV The Face Minh Tú liên tiếp show hàng để đáp trả và chứng minh mình không hề như vậy.

Từ một cô gái cao kều, đen nhẻm và kém cuốn hút Minh Tú đã nỗ lực từng ngày để thay đổi ngoại hình cũng như khẳng định vị trí của mình trên thị trường người mẫu Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Sau 6 năm lăn lộn khắp các sàn diễn, Minh Tú dần được biết đến nhiều hơn nhờ thắng giải Á quân tại Asia's Next Top Model.

Đặc biệt thời gian gần đây, khi ngồi vào vị trí HLV The Face thì độ phủ sóng của Minh Tú càng tràn ngập các diễn đàn mặt báo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhất cử nhất động của cô nàng sẽ được công chúng quan tâm, theo dõi thậm chí là săm soi.

Trong tập 3 của chương trình The Face Minh Tú đã có xích mích và phát ngôn thẳng vào mặt Lan Khuê rằng: "Cởi cái quần độn mông ra rồi hãy nói chuyện với chị". Chính câu nói này đã khiến cư dân mạng tung ra bằng chứng tố chính Minh Tú mới là người có vòng 3 thất thường.

Với những hình ảnh vòng 3 khi lép khi căng tròn này thì lời lý giải chỉ có thể là do Minh Tú đã sử dụng quần độn mông hoặc nhờ phần mềm chỉnh ảnh photoshop can thiệp. Ảnh Internet

Ngay sau khi những lời tố mặc quần độn mông xuất hiện tràn lan trên mạng thì Minh Tú đã ngay lập tức phản đòn bằng những hình ảnh, clip diện bikini. Mới nhất đây, cô nàng cũng đăng tải 1 đoạn clip ngắn diện bikini trình diễn catwalk. Clip này thực chất là một lời mời thử thách của hai người bạn Minh Tú nhưng nó cũng ngầm để chứng minh mình không hề mặc quần độn mông như lời đồn.

Trong đoạn clip, người đẹp sinh năm 1993 tự tin sải bước, nở nụ cười rạng rỡ và tạo dáng cực chuyên nghiệp. Đa số cư dân mạng đều để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của HLV The Face không ngớt và cho rằng Minh Tú gợi cảm chẳng thua kém bất kì mỹ nhân Latinh nào khi catwalk trên nền nhạc Despacito.

 

Hiện tại Minh Tú nặng 55kg và sở hữu một cơ thể săn chắc và vô cùng cuốn hút

Thu Hằng (Tổng hợp)

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news