Tin mới

HLV tuyển Pháp đã có cách "bắt chết" Cavani nhưng vẫn e ngại vũ khí đáng sợ của Uruguay

Thứ sáu, 06/07/2018, 08:17 (GMT+7)

HLV Didier Deschamps bên phía tuyển Pháp đang tỏ ra cực kỳ cẩn trọng trước đại chiến với Uruguay ở vòng tứ kết World Cup.

HLV Didier Deschamps bên phía tuyển Pháp đang tỏ ra cực kỳ cẩn trọng trước đại chiến với Uruguay ở vòng tứ kết World Cup.

Trận đại chiến giữa Pháp vs Uruguay chính là màn thư hùng đáng chờ đợi bậc nhất ở vòng tứ kết World Cup năm nay. Trong khi Pháp sở hữu sức mạnh cực kỳ đáng gờm trên hàng công thì Uruguay lại có hệ thống phòng ngự vô cùng vững chắc và rất khó bị phá vỡ.

Trước cuộc đối đầu, HLV Didier Deschamps khẳng định ông đã lên kế hoạch khóa chặt Cavani, dù khả năng ra sân của chân sút này vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Bồ Đào Nha vòng 1/8.

"Tôi đã lên phương án để đối phó nếu Cavani xung trận. Tuy nhiên, HLV Tabarez có một số lựa chọn tuyệt vời trên hàng công. Stuani cũng là một cầu thủ xuất sắc, từng ghi tới 21 bàn trong màu áo CLB. Tôi cần phải lên hết sức cảnh giác với những phương án mà ông Tabarez sẽ đưa ra.

Cavani thì chẳng cần phải nói nhiều về khả năng của anh ta. Anh ta có sự khởi đầu tuyệt vời. Cavani chơi bóng ở Pháp nên tôi rất hiểu khả năng của anh ta. Uruguay còn có Rodriguez cũng là cầu thủ rất tài năng. Chúng tôi đã sẵn sàng để đối phó với tất cả những ngôi sao của họ".

HLV tuyển Pháp đã có cách “bắt chết” Cavani nhưng vẫn e ngại vũ khí đáng sợ của Uruguay - Ảnh 1.

HLV Didier Deschamps đang rất cẩn trọng trước đại chiến Uruguay.

Ngoài việc khẳng định phong tỏa sức mạnh tấn công của Uruguay, HLV Deschamps cũng đặc biệt e ngại trước hệ thống phòng ngự cực kỳ vững chắc của đội bóng Nam Mỹ.

"Phòng ngự là đặc sản nổi bật của Uruguay. Họ có nền tảng kỹ thuật của người Nam Mỹ nhưng họ lại biết cách chơi phòng ngự vô cùng đáng gờm. Họ luôn biết phải làm gì dù không chiếm quyền kiểm soát bóng. Tất cả cầu thủ của họ đều biết phòng ngự, kể cả các tiền đạo.

Chúng tôi có Antoine Griezmann. Cậu ấy là đồng đội của Diego Godin và Jose Gimenez ở Atletico Madrid. Griezmann hiểu rõ về ưu nhược điểm của các cầu thủ này và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyển Pháp.

Tôi đánh giá rất cao Uruguay. Tôi dám chắc rằng Gimenez và Godin sẽ làm tất cả để khóa chặt Griezmann nhưng cậu ấy vẫn sẽ có cách để gây dấu ấn ở trận đấu này".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news