Tin mới

HLV U23 Thái Lan nín thở chờ “phép màu”, úp mở khả năng từ chức sau thất bại

Thứ hai, 20/08/2018, 08:15 (GMT+7)

HLV Worrawoot Srimaka một lần nữa xin lỗi người hâm mộ nhưng vẫn mong chờ “phép màu” sẽ đến với U23 Thái Lan.

HLV Worrawoot Srimaka một lần nữa xin lỗi người hâm mộ nhưng vẫn mong chờ “phép màu” sẽ đến với U23 Thái Lan.

Với việc để thua Uzbekistan ở lượt cuối vòng bảng cộng thêm việc Bangladesh hạ gục Qatar ở phút bù giờ, Thái Lan đã rơi xuống thứ 3 bảng F. Thầy trò HLV Worrawoot Srimaka sẽ phải chờ tới hết lượt trận tối nay (20/8) của các bảng đấu khác mới biết mình có giành vé đi tiếp hay không (nhờ lọt vào nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất).

Sau trận thua Uzbekistan, HLV Worrawoot Srimaka đã tỏ ra cực kỳ thất vọng và có phần lo lắng trước viễn cảnh bị loại sớm:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi không thể giành chiến thắng trước Uzbekistan. Chúng tôi đã làm tất cả nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại.

Tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ trẻ nhưng đây là một trận đấu quá khó khăn. Tôi hy vọng phép màu sẽ đến với U23 Thái Lan để chúng tôi có thể đi tới vòng tiếp theo. Bây giờ, số phận của chúng tôi đã bị nằm trong tay các đội bóng khác và chúng tôi chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chờ đợi phép lạ".

HLV U23 Thái Lan nín thở chờ “phép màu”, úp mở khả năng từ chức sau thất bại - Ảnh 1.

HLV Worrawoot Srimaka mong chờ phép màu sẽ đến với U23 Thái Lan.

Khi được hỏi về khả năng từ chức nếu U23 Thái Lan bị loại, nhà cầm quân từng giúp "Voi chiến" vô địch SEA Games tỏ ra khá lấp lửng:

"Từ chức ư? Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng chuyện ấy hãy để nói sau. Bây giờ, cơ hội để đi tiếp với đội tuyển là vẫn còn. Giải Asiad lần này, chúng tôi tham dự với lứa cầu thủ trẻ và tôi tin họ sẽ còn tiến bộ trong tương lai.

Tôi phải thừa nhận rằng lứa tuổi trẻ của U23 Thái Lan là không đủ sức mạnh để bước ra đấu trường châu Á. Nếu có những ngôi sao xuất sắc như Chanathip hay Dangda trong đội hình, chắc chắn Thái Lan mạnh hơn hẳn nhưng tôi đã lựa chọn những gương mặt trẻ. Đó là trách nhiệm của tôi. Mong người hâm mộ đừng trách các cầu thủ".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news