Tin mới

Họ hàng nhà Văn Hậu nhận xét về nàng dâu Doãn Hải My

Thứ sáu, 10/11/2023, 18:21 (GMT+7)

Một người họ hàng nhà Đoàn Văn Hậu đã đưa ra nhận xét về cô cháu dâu Doãn Hải My.

Đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng nàng hậu Doãn Hải My đang nhận được sự chú ý của nhiều fan hâm mộ cũng như làng bóng đá Việt Nam. Cả hai sẽ tổ chức lễ ăn hỏi ngày mai 11/11. Trước thềm lễ ăn hỏi, một người bác trong họ nhà chú rể đã chia sẻ về cô dâu Doãn Hải My.

Họ hàng nhà Văn Hậu nhận xét về nàng dâu Doãn Hải My - Ảnh 1
 

Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, Doãn Hải My đã nhiều lần về thăm gia đình Văn Hậu ở quê nhà Thái Bình ra mắt bà con trong họ ở những dịp quan trọng như lễ tết. Người bác của Văn Hậu đã đưa ra nhận xét về cô cháu dâu: "Cháu ngoan lắm, gái Hà Nội nhưng về túm vào làm. Bố mẹ Hậu không muốn cho làm đâu nhưng cháu My ngoan".

Cũng chính vì điều này nên ông Đoàn Văn Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu cũng tiết lộ gia đình mình rất quý con dâu, khen cô nàng hiền lành và ngoan ngoãn. Chia sẻ này đã phần nào hé lộ sự hài lòng của bố mẹ Văn Hậu về cô con dâu mới. Đồng thời cũng cho thấy cô dâu Doãn Hải My đã ghi điểm tích cực thế nào với họ hàng nhà chồng nhờ sự chăm chỉ, chịu khó.

Doãn Hải My nhận được nhiều lời khen ngợi từ họ hàng nhà Văn Hậu
Doãn Hải My nhận được nhiều lời khen ngợi từ họ hàng nhà Văn Hậu

Doãn Hải My rất chăm về quê Văn Hậu và được lòng bố mẹ chồng. Không những thế, mỗi lần về quê chồng, Doãn Hải My đều không ngại làm việc nhà, sẵn sàng vào bếp phụ giúp, rửa bát khi nhà có công việc. Khoảnh khắc này hoàn toàn khác xa với hình ảnh sang chảnh thường thấy của cô nàng.

Dù trên mạng xã hội, Hải My thường xuyên khoác những bộ cánh thướt tha, lộng lẫy nhưng khi về quê Văn Hậu, cô chỉ diện đồ giản dị, gọn gàng. Cách Hải My thể hiện giúp nàng hậu nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. 

Cách Hải My thể hiện nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ
Cách Hải My thể hiện nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ

Đoàn Văn Hậu cũng rất hãnh diện về điều này, hậu vệ sinh năm 1999 cho biết: “Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news