Tin mới

Hồ Hoài Anh lên tiếng chuyện bị Maya "mua chuộc" 250 triệu

Thứ sáu, 22/04/2016, 14:42 (GMT+7)

Sau một thời gian im lặng khá lâu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quyết định lên tiếng về tin đồn từng bị Maya "mua chuộc" 250 triệu.

Sau một thời gian im lặng khá lâu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quyết định lên tiếng về tin đồn từng bị Maya "mua chuộc" 250 triệu.

Khi chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng" bắt đầu, nhiều tin đồn cho rằng giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh bị Maya "mua chuộc" với số tiền 250 triệu để được ưu ái.

Tại thời điểm đó, cả nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Maya đều chọn cách im lặng. Đến nay, dù chương trình đã kết thúc, nhưng tin đồn vẫn râm ran trong làng giải trí. Chính vì vậy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quyết định lên tiềng.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phủ nhận tin đồn bị Maya mua chuộc. Ảnh internet

Chia sẻ trên Vietnamnet, Hồ Hoài Anh khẳng định, anh làm việc luôn có nguyên tắc và không có chuyện Maya "mua chuộc" mình: "Khi nhận được tin tố cáo ấy, tôi cứ cười mãi. Thậm chí tôi còn chia sẻ tin cho bạn bè để mọi người đọc cho vui. Tôi nghĩ bản thân mình đàng hoàng đâu sợ những chuyện ấy.

Không có chuyện MayA “mua chuộc” tôi. Bạn cũng biết đâu chỉ Hòa âm ánh sáng, ngày xưa Giọng hát Việt cũng có chuyện đồn người này người kia chạy cửa…"

Những năm gần đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò quan trọng trong nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng như Giọng hát Việt, The Renix.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news