Tin mới

Hồ Lệ Thu bật khóc, kể lại giai đoạn ở đáy xã hội, cận kề cái chết sau khi chia tay chồng 3

Thứ tư, 28/11/2018, 16:17 (GMT+7)

"Lúc Thu mới chia tay người chồng thứ 3, Thu ở gần cái chết trong gang tấc vì bệnh tụt hồng cầu. Lúc đó, chỉ có hai mẹ con bơ vơ trên đất Mỹ", Hồ Lệ Thu nhớ lại.

"Lúc Thu mới chia tay người chồng thứ 3, Thu ở gần cái chết trong gang tấc vì bệnh tụt hồng cầu. Lúc đó, chỉ có hai mẹ con bơ vơ trên đất Mỹ", Hồ Lệ Thu nhớ lại.

 

Chiều qua, ngày 27/11, Hồ Lệ Thu đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, MV "Còn trách nhau làm gì".

Tên MV cũng chính là tên ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, dành riêng cho giọng hát Hồ Lệ Thu. Đặc biệt, MV này còn có sự góp mặt của David Duy Hân – bạn trai MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ở MV này, Hồ Lệ Thu chính là người lên ý tưởng kịch bản và đồng đạo diễn với Điệp Văn. MV giống như một bộ phim ngắn về chính cuộc sống hôn nhân đầy trắc trở của chị.

Tại buổi họp báo này, khi được hỏi về những trắc trở trong đời tư, Hồ Lệ Thu đã không giấu được xúc động. Cô bật khóc ngay trên sân khấu và nói": "Trong những lúc mà Thu gục ngã có thể nói là tận đáy xã hội, cảm thấy không thể nào đứng lên được nữa thì vẫn có những người luôn ở bên Thu.

Hồ Lệ Thu bật khóc, kể lại giai đoạn ở đáy xã hội, cận kề cái chết sau khi chia tay chồng 3 - Ảnh 1.

Hồ Lệ Thu bật khóc trên sân khấu khi nhắc lại một giai đoạn đen tối trong đời mình.

Giai đoạn Thu mới chia tay người chồng thứ 3, Thu ở gần cái chết trong gang tấc vì bệnh tụt hồng cầu. Bác sĩ bắt Thu phải nghỉ hát để chữa bệnh nhưng lúc đó chỉ có hai mẹ con bơ vơ trên đất Mỹ. Nếu mình không đi diễn thì lấy tiền đâu lo cho con, lo cho mẹ...

Thực sự là lúc đó mình đi hát chỉ nghĩ tới mưu sinh thôi, Phi Anh nhỏ lắm, còn bạn bè không ai biết được thực trạng của Thu lúc đó.

Thu năn nỉ bác sĩ cho mình đi hát. Thu nói với vị bác sĩ đó "tôi nghĩ số mình chưa chết đâu, bác sĩ cứ cho tôi đi hát đi. Giờ tôi ở nhà thì tiền đâu nuôi con, nuôi mẹ". 

Thu có show phải bay đi châu Âu diễn mà bay đi châu Âu là ngoài vòng tay của bác sĩ rồi. Bác sĩ nói, nếu chỉ số hồng cầu mà tụt nữa là Thu sẽ đi chầu diêm vương ngay.

Thấy Thu tội nghiệp quá, vị bác sĩ đành đồng ý. Ở Mỹ, bác sĩ không bao giờ cho số điện thoại cá nhân nhưng vị bác sĩ này ghi cho tôi số điện thoại và dặn "ngay cả trên máy bay nếu có chuyện gì xảy ra thì bảo tiếp viên hàng không gọi cho tôi. 

Tôi sẽ cho người lo ngay lúc đó. Tôi hy vọng là có thể gặp lại được cô sau chuyến lưu diễn này mà không có chuyện gì xảy ra".

Hồ Lệ Thu bật khóc, kể lại giai đoạn ở đáy xã hội, cận kề cái chết sau khi chia tay chồng 3 - Ảnh 2.

"Còn trách nhau làm gì" sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới. MV có sự tham gia diễn xuất bạn trai Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Duy Hân, con gái Hồ Lệ Thu – Phi Anh, diễn viên Lâm Mỹ Vân, MC Phương Loan, Mộc Lan, Diệp Phi, Ngọc Mai...

Vì mưu sinh nên Thu phải đi nhưng khi lên sân khấu thì mình quên hết tất cả: bệnh tật, tiền bạc, chỉ biết là hát và hát bằng cả trái tim cho khán giả nghe.

Tour diễn đúng mùa noel ở châu Âu nên rất cực. Cả đoàn cứ ngồi xe bus đi từ nước này sang nước khác, qua Đức, Bỉ, Hà Lan...

Cực như vậy mà khi về, bác sĩ khám lại và rất ngạc nhiên là hồng cầu của Thu tăng gần về mức bình thường. 

Bác sĩ hỏi Thu có uống thuốc trong thời gian đi diễn không? Kỳ thực cực quá nên rảnh ra là Thu chỉ biết ngủ thôi, không nhớ tới thuốc. Vậy mà Thu bình phục như một phép lạ.

Thu nghĩ, có lẽ mình bước lên sân khấu bằng niềm đam mê quá lớn nên quên hết tất cả buồn đau của cuộc sống, để rồi bệnh tật cũng bay đi luôn.

Và sau rất nhiều biến cố, Thu nghiệm ra rằng, mỗi lần vấp ngã, rớt xuống đáy xã hội thì mình lại hát nhiều hơn, hát đam mê hơn, hát bằng tất cả trái tim mình. 

Thu mong những muộn phiền, những điều không may trong cuộc đời mình cũng như tiếng hát sẽ bay xa đi mãi, chỉ còn tình yêu ở lại".

Hồ Lệ Thu bật khóc, kể lại giai đoạn ở đáy xã hội, cận kề cái chết sau khi chia tay chồng 3 - Ảnh 4.

Phi Anh - con gái Hồ Lệ Thu là người hỗ trợ mẹ rất nhiều trong MV này.

"Còn trách nhau làm gì" cũng chính là sản phẩm đánh dấu chặng đường 28 năm ca hát của Hồ Lệ Thu. Sắp tới, chị còn thực hiện một liveshow kỷ niệm chặng đường sự nghiệp đầy thăng hoa nhưng cũng không ít giông tố của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news