Tin mới

Hồ Ngọc Hà ẩn ý trách khán giả vì hắt hủi mình

Thứ tư, 01/03/2017, 14:18 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trách khán giả Việt vì đã quay lưng với mình trong khi ở nước ngoài cô được chào đón.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trách khán giả Việt vì đã quay lưng với mình trong khi ở nước ngoài cô được chào đón.

[mecloud]vota7BbcY9[/mecloud]

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi tham dự sự kiện thời trang Milan Thu Đông 2017 và vui tươi tạo dáng bên Tom Hiddleston tại show Gucci. Tại chuỗi sự kiện này, nữ ca sĩ Việt Nam diện nhiều bộ trang phục khác nhau, nhưng được đánh giá cao nhất là set đồ gồm jacket phối với áo sơ mi, khăn đội đầu màu hồng cùng quần ống rộng của thương hiệu Gucci mà cô đang làm Đại sứ.

Bộ cánh giúp Hồ Ngọc Hà được chuyên trang whowhatwear đánh giá cao và đưa vào danh sách mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang Milan. Ảnh internet

Nhờ phong cách ăn mặc thời thượng, Hà Hồ đã lọt vào danh sách các sao mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017 của một tạp chí nước ngoài.

Sau khi nhận được tin vui, giọng ca "Gửi người yêu cũ" đã đăng tải dòng trạng thái: "Làm như 'cũ mình mới Tây' thì phải. Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau. Mấy bạn cứ chê và hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau thường hay chửi nhau, rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ thì mọi thứ sẽ tích cực với mình". 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại show diễn của Gucci với tư cách đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà còn "đọ dáng" bên Lý Vũ Xuân - một trong những nữ ca sỹ có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc. Ảnh internet

Nữ ca sĩ ẩn ý trách móc khán giả Việt vì đã hắt hủi mình trong khi cô lại được khán giả nước ngoài yêu mến. Sở dĩ Hồ Ngọc Hà có ý trách khán giả trong nước, vì trước đó cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị không ít người chê thậm tệ khi xuất hiện tại sự kiện mở màn Tuần lễ thời trang ở Italy. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tom Hiddleston