Tin mới

Hồ Ngọc Hà bật khóc khi tâm sự về những mối tình đã qua

Thứ bảy, 30/07/2016, 10:05 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa thổn thức rồi bật khóc khi tâm sự về những mối tình đã qua trong đêm nhạc tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa thổn thức rồi bật khóc khi tâm sự về những mối tình đã qua trong đêm nhạc tại Hà Nội.

[mecloud]gfMGnU7Y3K[/mecloud]

Tối ngày 29/7, đêm nhạc "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Trong đêm nhạc, Hà Hồ đã chứng minh điều ngược lại, khi cô không nhảy, không vũ đạo sexy, cô vừa hát vừa tâm sự và vừa khóc, còn khán phòng hát theo điệu nhạc.

Có những lúc, nữ ca sĩ thổn thức đến rơi lệ khi tâm sự về chuyện tình đã cô. Cô chia sẻ: "Có những đêm, tuy chung giường đấy, là hai người đấy, nhưng Hà vẫn phải hát “Sao ta lặng im”…Thật sự, khi người phụ nữ đã vươn ra khỏi cuộc sống cũ và tìm thấy hạnh phúc mới, thì sẽ ít khi quay trở về để lại thấm đẫm nước mắt hàng đêm”.

Hồ Ngọc Hà thổn thức trong đêm nhạc. Ảnh Zing

“Nữ hoàng giải trí” tâm sự: “Sau những cuộc tình dang dở, Hà thường trách chính mình. Hà luôn nghĩ rằng, mình phải thú vị thì chuyện tình cảm mới không vô vị. Nhưng sau này, mình mới nhận ra, đáng nhẽ chỉ nên dừng lại ở chỗ thú vị thôi, đừng đi đến chỗ bất trị, vì thú vị thì không vô vị, mà bất trị quá sẽ thành li dị”.

Ngoài ra, trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian giao lưu cùng Lan Khuê và Phạm Hương. Thời gian qua, bộ ba giám khảo The Face dính tin đồn "bằng mặt mà không bằng lòng". Giọng ca "Xin hãy thứ tha" khẳng định mối quan hệ của cả ba vẫn đang tốt đẹp và coi nhau như chị em. 

Sau nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn đứng vững trong showbiz Việt. Vấp phải nhiều chỉ trích, nữ ca sĩ dường như đang có những lựa chọn của riêng mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news