Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải Cống hiến vì hình ảnh không tích cực

Thứ năm, 24/03/2016, 15:56 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và MV "Destiny" bị loại khỏi đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2016 vì những lùm xùm với đại gia kim cương thời gian qua.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và MV "Destiny" bị loại khỏi đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2016 vì những lùm xùm với đại gia kim cương thời gian qua.

[mecloud]IFh0AL9AKM[/mecloud]

Trong buổi họp báo sáng ngày 24/4, ban tổ chức Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2016 đã công bố loại MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà ra khỏi danh sách đề cử chính thức. Chia sẻ về lý do Hà Hồ bị loại khỏi giải Cống hiến, ông Đức Trịnh – Phó Trưởng Ban tổ chức (BTC) cho biết trong buổi họp báo, vì thời gian qua nữ ca sĩ đã có những lùm xùm không tốt đến hình ảnh, có nhiều phản hồi không tốt về đời tư.

Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải Cống hiến vì lùm xùm đời tư. Ảnh internet

Vì theo thể lệ của Giải Cống hiến có nêu: Các ca sĩ, nhạc sĩ, đối tượng âm nhạc khi tham gia tại Giải Cống hiến phải có dư luận sản phẩm mang tính tích cực.

Như vậy, danh sách đề cử cho hạng mục "Music video của năm" gồm có: Buông đôi tay nhau ra (Sơn Tùng M-TP), Mona Lisa (Văn Mai Hương), Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Ngày mai (verson Vũ điệu cồng chiêng - Tóc Tiên).

Đặc biệt, trong khuôn khổ giải thưởng năm nay, Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở 4 đề cử: Music video của năm, Bài hát của năm, Chương trình của năm và Ca sĩ của năm.

Bên cạnh đó, BTC cũng chia sẻ trong buổi họp báo, đêm nhạc “Đôi bàn tay thắp lửa” hay những cống hiến của nhạc sĩ Trần Lập sẽ được đưa vào hạng mục của năm sau.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Lập