Tin mới

Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả Maya sau scandal tại The Remix

Thứ tư, 06/01/2016, 10:57 (GMT+7)

Sau scandal "lạnh nhạt" với Maya tại đêm trình diễn đầu tiên tại The Remix,Hồ Ngọc Hà đã đăng một status đầy ẩn ý.

Sau scandal "lạnh nhạt" với Maya tại đêm trình diễn đầu tiên tại The Remix,Hồ Ngọc Hà đã đăng một status đầy ẩn ý.

Trong đêm mở màn chương trình Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2, nữ ca sĩ Maya đã tái hiện một cảnh trong bộ phim “Scandal – Bí mật thảm đỏ” mà cô thủ vai chính được ra mắt cách đây khá lâu. Ngay khi xuất hiện, “bà mẹ một con” đã khiến khán giả ấn tượng với câu nói nổi tiếng trong phim: "Chúc mừng mày! Trò của mày chỉ là trò con nít thôi! Tao mà đã ra tay thì mày chỉ có sống không bằng chết" cùng màn vũ đạo bốc lửa.

Gương mặt sắc lạnh của Hà Hồ khi đến phần trình diễn của Maya. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau phần trình diễn của Maya, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại né tránh việc nhận xét khiến dư luận xôn xao. Dù bản thân Maya lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn, nhưng nhiều người vẫn chờ đợi lời nhận xét của "nữ hoàng giải trí".

Maya tự tin trình diễn trong tập đầu tiên của chương trình The Remix. Ảnh: BTC

Sau khi bị dư luận nhận xét lạnh nhạt với phần biển diễn của Maya tại The Remix, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cô được cho là 'cao tay' khi âm thầm tìm đọc rất nhiều những bài viết và bấm like những chia sẻ ủng hộ và bảo vệ của fans dành cho cô.

Sau những lùm xùm, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh của mình cùng với một status tiếng Anh đầy ẩn ý: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Sự tự tin chính là im lặng, bất an là lớn tiếng). Có thể, nữ ca sĩ đang muốn chứng minh rằng lý do im lặng là vì cô tự tin, còn người nào lớn tiếng là vì đang bất an, lo sợ.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, tin đồn về mâu thuẫn giữa Maya và Hà Hồ liên quan đến người đàn ông thứ ba từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến bây giờ, đây vẫn là tin đồn chưa có căn cứ và Maya - Hà Hồ vẫn bình thản trước những ồn ào trên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news