Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy ẩn ý, dân mạng đồn đoán vì chồng cũ sắp lấy vợ nên nàng buồn?

Thứ tư, 05/12/2018, 09:42 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là những tâm sự của nữ ca sĩ. Một số ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại giận dỗi nhau, một số ý kiến lại lôi Cường Đô La vào cuộc vì cho rằng anh là "thủ phạm" gieo rắc nỗi buồn vô cớ cho vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là những tâm sự của nữ ca sĩ. Một số ý kiến cho rằng Hồ Ngọc HàKim Lý lại giận dỗi nhau, một số ý kiến lại lôi Cường Đô La vào cuộc vì cho rằng anh là "thủ phạm" gieo rắc nỗi buồn vô cớ cho vợ cũ.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang liên tiếp công khai mối quan hệ ngọt ngào của mình thì Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh khi thời gian gần đây nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý tái xuất mặn nồng. Không chỉ sánh đôi, tháp tùng đi lưu diễn từ trong đến ngoài nước, nam diễn viên Việt kiều cũng luôn bên bạn gái họ Hồ ở đời thường.

Hình ảnh Kim Lý sánh đôi bên Hồ Ngọc Hà trong một shop thời trang được người bạn đăng tải đúng vào ngày 25/11 – sinh nhật “nữ hoàng giải trí”. Bức ảnh của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn vì nhiều người cho rằng chàng đưa nàng đi mua sắp dịp đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện mặn nồng cùng Kim Lý sau tin đồn rạn nứt. Ảnh FBNV

Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng, Hà Hồ đang kín hơn trong mối quan hệ này, từng liên tục xuất hiện tình tứ với nhau ở các sự kiện, các chương trình cho tới những lời ngọt ngào trên mạng xã hội, những chuyến đi du lịch với nhau nhưng gần đây Hồ Ngọc Hà không còn công khai chuyện tình của mình với tần suất nhiều như trước kia nữa.

Tuy nhiên, mới đây, Hồ Ngọc Hà mới đây lại có những chia sẻ ẩn ý.Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh đơn lẻ cùng dòng triết lý sâu sắc về tình yêu. Thay vì những cảm nghĩ gìn giữ yêu thương, vợ cũ Cường Đô La lại bày tỏ nỗi suy tư về việc buông bỏ dứt khoát khi đường ai nấy bước.

Từ câu chuyện phụ bạc của nhiều bạn trẻ, Hà Hồ phân vân: "Tại sao mình phải khóc vì một người dưng".

"Hãy làm chủ cuộc sống, điều gì đến dù vui hay buồn cũng không khiến mình lông bông. Sao có quá nhiều bạn trẻ chia sẻ với mình về chuyện một người phụ bạc lại khiến họ tan nát đến vậy... vì đơn giản bạn chưa để con tim bạn có cơ hội phũ. Sau đó sẽ thấy: Ơ sao mình phải khóc vì một người dưng", cô viết.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh: Vietnamnet

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà hiện đang được nhiều người quan tâm: Phải chăng cô đang ẩn ý chuyện của chính mình?

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại giận dỗi nhau, một số ý kiến lại lôi Cường Đô La vào cuộc vì cho rằng anh là "thủ phạm" gieo rắc nỗi buồn vô cớ cho vợ cũ.

Tuy nhiên, lại có ý kiến cho rằng Hà Hồ đang "dọa" Kim Lý vì cô không phải người yếu đuối, bi lụy trong chuyện tình cảm. Yêu được thì buông được nên Kim Lý hãy xem trọng mối quan hệ này. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news