Tin mới

Hồ Ngọc Hà công bố lịch trình đặc biệt vào cuối năm sau khi tiết lộ chuyện có con chung với Kim Lý

Chủ nhật, 16/12/2018, 20:13 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà dù bận rộn lịch trình lưu diễn cũng không đứng ngoài cuộc vui mừng chiến thắng tuyển Việt Nam. Ngoài ra, "nữ hoàng giải trí" còn bất ngờ tiết lộ lịch trình đặc biệt vào cuối năm.

Hồ Ngọc Hà dù bận rộn lịch trình lưu diễn cũng không đứng ngoài cuộc vui mừng chiến thắng tuyển Việt Nam. Ngoài ra, "nữ hoàng giải trí" còn bất ngờ tiết lộ lịch trình đặc biệt vào cuối năm.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vừa khép lại trên sân vận động Mỹ Đình với chiến thắng ngoạn mục nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Cúp vô địch là món quà không thể ngọt ngào hơn mà những “người hùng sân cỏ” dành cho người hâm mộ nước nhà. 

Không chỉ người dân bình thường mà các nghệ sĩ Việt cũng khá quan tâm đến kết quả trận đấu này. Hồ Ngọc Hà dù bận rộn lịch trình lưu diễn cũng không đứng ngoài cuộc vui. "Nữ hoàng giải trí" hào hứng rủ fan đi bão: "Liệu cô ấy có thoát ra khỏi cơn bão? Liệu cô ấy nên hoà vào đoàn đi bão? Liệu cô ấy về nhà lúc 11h đêm như dự định hay 1h sáng như trời định? Để xem sao nha... Cả nhà đi bão cùng mình không?".

Hồ Ngọc Hà hào hứng rủ mọi người "đi bão".

Không chỉ thế, Hà Hồ cũng bật mí lịch trình đặc biệt dịp cuối năm là ngưng hết show diễn để đưa cả gia đình đi châu Âu tận hưởng không khí Noel: "Cuối năm,có lẽ lịch trình của mọi nghệ sĩ là di chuyển bằng máy bay. Không một ngày nào ngưng nghỉ, nhưng nói chung là vui. Và năm nay sẽ là một năm đặc biệt khi mình ngưng hết toàn bộ show cuối năm để cùng đi một chuyến Châu Âu với đại gia đình dịp Noel này, cho bọn trẻ biết thật sự Giáng sinh là gì, Ông già Noel ra sao, và ném tuyết vui thế nào".

Tiết lộ của Hà Hồ cho thấy nữ ca sĩ giành tình cảm rất nhiều cho gia đình, cô có thể tạm gác công việc để ở bên những người thân yêu dịp cuối năm. Nhiều người tin rằng bạn trai Kim Lý cũng sẽ có mặt trong chuyến du lịch châu Âu này.

Nhắc về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, thời gian này cặp đôi nhận không ít sự chú ý của công chúng. Cả hai thường xuyên thể hiện những trạng thái, hành động tình cảm dành cho nhau khiến mọi người không khỏi "ghen tị" và mong cặp đôi sớm chung một nhà. Thậm chí, cả hai cũng đã tính đến chuyện có con chung.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có những trao đổi thẳng thắn về chuyện kết hôn và có con chung.

Cách đây ít ngày, trên Facebook cá nhân, Hà Hồ đăng tải một dòng trạng thái để khen ngợi người yêu Kim Lý. Sở dĩ "Nữ hoàng giải trí" xúc động đến nỗi đăng status là vì khi cô đi quay hình cả ngày về, khá mệt, Kim Lý đã đích thân vào bếp để làm bánh bồi bổ. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Thank you Kim Lý"

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news