Tin mới

Hồ Ngọc Hà: "Bình yên, thứ mình cần nhất bây giờ"

Thứ ba, 29/12/2015, 09:41 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô thực sự cần sự bình yên sau những sóng gió tình cảm thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô thực sự cần sự bình yên sau những sóng gió tình cảm thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà, cái tên chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí Việt. Thời gian qua, chuyện tình giữa Hà Hồ và đại gia kim cương đã từng khiến dư luận bất bình và chỉ trích.

Hồ Ngọc Hà bên "người đàn ông" cô dành cả cuộc đời để yêu. Ảnh internet

 

Trước phản ứng của dư luận, Hồ Ngọc Hà tâm sự cô thực sự cần sự bình yên và người đem lại sự bình yên chỉ có thể là người đàn ông duy nhất Subeo:

"Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ. Mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài. Có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".

Subeo là nơi bình yên Hà Hồ tìm về sau những sóng gió. Ảnh internet

Sau hàng loạt thị phi thì cậu con trai Su Beo vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và cũng là người duy nhất có thể mang đến sự bình yên cho Hồ Ngọc Hà.

Nửa năm gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện trong các sự kiện chi có một mình hoặc cùng bé Subeo. Chia sẻ về cậu con trai quý tử của mình, Hà Hồ cho hay đó là người "đàn ông" cô yêu điên cuồng, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đứng trước tin đồn chia tay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo