Tin mới

Hồ Ngọc Hà đi xe máy trao quà cho người vô gia cư

Thứ sáu, 20/01/2017, 11:52 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà di chuyển bằng xe máy lúc nửa đêm để trao quà cho những người vô gia cư ở TP HCM.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà di chuyển bằng xe máy lúc nửa đêm để trao quà cho những người vô gia cư ở TP HCM.

Nửa đêm 9/1 đến rạng sáng hôm sau, Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp di chuyển bằng xe máy heo nhiều tuyến đường ở TP.HCM để tận tay trao quà tết, lì xì cho những mảnh đời cỡ nhỡ, vô gia cư.

Hồ Ngọc Hà đã di chuyển hơn ba giờ đồng hồ qua nhiều quận, từ trung tâm đến quận xa của thành phố. Cô tranh thủ thăm hỏi, gửi lời chúc năm mới Bình An kèm theo những phần quà.

Hồ Ngọc Hà tận tay trao quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà cùng êkíp hơn 10 người chuẩn bị 200 suất quà và bao lì xì trao cho những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh internet

Hà Hồ chọn xe máy để di chuyển cho tiện việc trao quà. Ảnh internet

Năm 2016 là năm Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gặp không ít scandal đặc biệt từ khi chuyện tình cảm với đại gia kim Cương bị lộ.

Scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bắt đầu “bùng nổ” khi lộ ảnh thân mật với nhau vào tháng 5/2015. Liên tiếp từ đó đến nay, những hình ảnh thân mật giữa cô và đại gia kim cương liên tục xuất hiện và đỉnh điểm của vụ việc là khi vợ của đại gia kim cương lên tiếng trách móc cô. Hình ảnh nữ hoàng giải trí của Hà Hồ bị lung lay dữ dội khi cô bị các bà mẹ "bỉm sữa" không ngừng tẩy chay và hỉnh ảnh của cô gắn với các thương hiệu cũng lặng lẽ mất dần. Để lấy lại vị trí trong lòng khán giả, Hồ Ngọc Hà sẽ phải nỗ lực không ngừng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vô gia cư