Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi về bộ váy xuyên thấu diện trên sóng VTV

Thứ tư, 30/12/2015, 09:49 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi về bộ váy xuyên thấu khi xuất hiện trên sóng trực tiếp VTV.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi về bộ váy xuyên thấu khi xuất hiện trên sóng trực tiếp VTV.

[mecloud]RBNylAYHNq[/mecloud]

Xuất hiện trong đêm chung kết Siêu mẫu, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút truyền thông khi diện bộ váy xuyên thấu. Bộ váy xuyên thấu chỉ đủ che những điểm nhạy cảm trên cơ thể của "Nữ hoàng giải trí"

Bộ váy chỉ phù hợp nếu Hà Hồ biểu diễn trong bar. Nhiều người cho rằng, bộ váy xuyên thấu này hoàn toàn không phù hợp khi nữ ca sĩ xuất hiện trên sóng trực tiếp của VTV. Một chương trình mà có nhiều khán giả với nhiều độ tuổi khác nhau theo dõi.

Đặc biệt, khi đứng trên sân khấu, dưới ánh đèn, bộ váy càng trở nên nguy hiểm với Hồ Ngọc Hà. Trước những lời chỉ trích gay gắt, một số nhà thiết kế và người trong cuộc đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ.

Chuyên gia trang điểm minh oan cho Hà Hồ. Ảnh internet

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình lên tiếng giải oan cho Hồ Ngọc Hà: "Trước khi phán xét một thiết kế nào thì nên nghiên cứu thật kỹ, chớ để người khác nói mình không hiểu biết nhé. Bộ đồ này bên trong là 1 bodysuits màu da đàng hoàng. Bên ngoài là lớp voan lưới. Khi chụp hình với đèn flash của máy hình thì sẽ nhìn như xuyên suốt. Với mắt thường bên ngoài đời thực thì sẽ thấy bình thường như những trang phục đẹp mắt khác mà thôi".

Theo đó, trang phục Hồ Ngọc Hà diện có 2 phần: bên trong là bodysuit màu da và bên ngoài là voan lưới. Dưới hiệu ứng của ánh đèn flash sẽ tạo nên cảm giác như bộ cánh trong suốt, để lộ hoàn toàn da thịt người mặc. Tuy nhiên nếu nhìn tận mắt ngoài đời thực sẽ thấy trang phục không quá phản cảm như mọi người lầm tưởng.

Bộ váy gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Dù được bạn bè trong nghề minh oan nhưng nhiều người vẫn cho rằng, Hà Hồ đã mạo hiểm khi lựa chọn trang phục  đánh lừa thị giác, phản cảm khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Một thành viên bình luận: "Nếu màu khác thì chắc sẽ không bị lên án đâu, do màu nude nên thế. Nếu diễn bar hay tham dự chương trình cho đa phần giới trẻ thì không sao nhưng do đây là chương trình cho mọi lứa tuổi nên mới bị lên án".

"Thật sự là chất liệu rất lộ, cực kỳ lộ. Nhưng mình thấy chi tiết vai có nhiều chuỗi ngọc trai rủ xuống khiến cho phần nửa trên nhìn rất ổn luôn, lộ táo bạo nhưng mình thấy không phản cảm. Phần dưới thì hơi phản cảm thiệt, nhưng Hồ Ngọc Hà ngồi suốt nên cũng không sao cả." - một thành viên khác chia sẻ.

Cũng có ý kiến cho rằng, Hà Hồ có mục đích truyền thông khi lựa chọn bộ váy này: "Đối với trí "thông minh" của Hồ Ngọc Hà thì cô ta sẽ biết khi diện bộ này lên phản ứng truyền thông sẽ như thế nào. Thế mà vẫn cứ diện thì mục đích chỉ có thể là muốn PR cho chính mình."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: váy xuyên thấu