Tin mới

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi gặp "Loki" Tom Hiddleston ở show Gucci

Thứ năm, 23/02/2017, 09:36 (GMT+7)

Hà Hồ đã có dịp gặp gỡ diễn viên Tom Hiddleston tại show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan ((Italy). Nam diễn viên dành nhiều lời khen và bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ đến cô trong tương lai.

Hà Hồ đã có dịp gặp gỡ diễn viên Tom Hiddleston tại show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan ((Italy). Nam diễn viên dành nhiều lời khen và bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ đến cô trong tương lai.

Chiều 22/2 (giờ địa phương), Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan ((Italy). Nữ ca sĩ xuất hiện tại show diễn với set trang phục trị giá hàng trăm triệu, do nhà mốt danh tiếng Alessandro Michele chuẩn bị cho cô.

Hồ Ngọc Hà là Đại sứ thương hiệu nên được mời dự và ngồi ở hàng đầu tiên tại sự kiện. Nữ ca sĩ có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh với bạn bè quốc tế.

Hồ Ngọc Hà tham sự với tư cách đại sứ thương hiệu danh giá này tại Việt Nam cũng như nhận vinh dự ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang đình đám. 

Show diễn quy tụ hơn 400 khách VIP là những nghệ sĩ, giới yêu thời trang quốc tế. Hồ Ngọc Hà đã gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có tài tử người Anh Tom Hiddleston. Anh chính là người yêu cũ của Taylor Swift

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi Tom Hiddleston - người mà cô hâm mộ - cũng dành nhiều lời khen khi gặp cô. Anh còn bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ cô hơn nữa. 

Cả hai đã trò chuyện với nhau khá nhiều. 

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng Jared Leto - diễn viên, ca sĩ, nhà soạn nhạc, và đạo diễn người Mỹ.

Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Minho - thành viên Nhóm SHINee của Hàn Quốc. 

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn được đích thân nhà mốt danh tiếng đồng thời là giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele chuẩn bị cho set trang phục trị giá vài trăm triệu đồng, gồm bộ vest cách tân nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 và túi xách có trị giá 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng) để xuất hiện tại show diễn. Trong ảnh, cô chụp cùng biên tập viên tạp chí Vogue Italy, Giovanna Battaglia (bìa trái) và biên tập viên Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo.

Sau sự kiện này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ở lại Italy tham gia các buổi gặp gỡ và chụp hình khác cho thương hiệu thời trang mà cô làm Đại sứ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news