Tin mới

Hồ Ngọc Hà khóc nghẹn tiễn đưa người mẫu Như Hương qua đời vì ung thư

Thứ sáu, 26/04/2019, 09:40 (GMT+7)

Trước sự ra đi của người bạn vô cùng thân thiết từ thuở mới vào nghề, Hồ Ngọc Hà không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Ngày 24/4 vừa qua, Hạ Vy thông báo tin người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư dạ dày khiến không ít nghệ sĩ và khán giả thương cảm. Mặc dù bị căn bệnh nguy hiểm nhưng cô vẫn luôn lạc quan nhờ có sự chăm sóc của gia đình, bạn bè. Trên trang cá nhân của mình, Như Hương luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Thậm chí, cho đến những giây cuối cùng của cuộc đời, Như Hương vẫn không một lời kêu than đau đớn.

Trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái đượm buồn về một người bạn đã ra đi mãi mãi: “Từ hôm qua đến giờ cũng chẳng còn biết nói gì từ khi nghe tin bạn đã tạm biệt mọi người mà đi.

Đến cuối cùng chúng ta cũng đã kịp ôn lại mọi kỷ niệm, kịp nhìn nhau, kịp cầm tay nhau thật lâu việc mà trước đây dù có thế nào cũng chưa bao giờ cầm lâu đến vậy và kịp nói lời yêu thương dành cho nhau. Thương Hương lắm. Tạm biệt bạn”.

Trước khi Như Hương qua đời, Hồ Ngọc Hà đã kịp tới thăm người bạn thân thiết.

Trước đó vài ngày khi Như Hương qua đời, Hồ Ngọc Hà đã kịp tới thăm người bạn thân thiết thuở mới vào nghề. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Một trong những người bạn thân của Hà khi chúng tôi là những cô gái mới lớn, thích phiêu lưu và chưa bao giờ biết ghen tị với nhau.

Gặp lại bạn sau mọi bộn bề cuộc sống, mình chỉ thấy bạn mạnh mẽ, sâu sắc, và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bạn, mình đều là những người nặng tình với gia đình, chẳng đòi hỏi hay sợ điều gì xảy ra với bản thân. Bất chấp tất cả, đối mặt hết, sợ nhất là thiếu mình gia đình sẽ sống thế nào, con cái sẽ ra sao. Còn lại ư? Chỉ là mây gió.

Mình yêu bạn, và cảm ơn bạn đã cho mình nhận ra nhiều thứ quý giá về cuộc gặp gỡ ngày hôm qua”, Hồ Ngọc Hà viết.

Người mẫu Hạ Vy cũng chia sẻ: “Lần cuối là tối ngày 22/4, thì mấy chị em trong hội mẫu xưa tụ nhau dưới khu nhà chị Hương ở, rồi cùng nhau lên thăm Hương. Mấy chị em cũng ở lại với chị Hương khá lâu. Đến khi gia đình chị Hương, họ hàng đến thăm nhiều thì mấy chị em cũng rủ nhau ra về”. Bên cạnh đó, chị cũng tiết lộ từ hôm Như Hương qua đời – đêm nào chị cũng nghĩ đến người bạn thân thiết. Sau 3 đêm mất ngủ liên tục, Hạ Vy sụt 3kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Như Hương