Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe bức thư tỏ tình của Kim Lý

Thứ ba, 17/10/2017, 08:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe bức thư tình ngọt ngào của nam diễn viên Kim Lý gửi cho mình.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe bức thư tình ngọt ngào của nam diễn viên Kim Lý gửi cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh bức thư tình được cho là của Kim Lý. Lá thư viết tay bằng tiếng Anh nên không ít người khẳng định, chủ nhân của bức thư là diễn viên Kim Lý – bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ. Nội dung lá thư có đoạn: “Em yêu! Em là người làm việc chăm chỉ nhất mà anh biết. Rất tự hào về em. Chúc em có buổi quay hình thật tuyệt vời. Hẹn gặp em tối nay. Yêu em!”.

Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý. Ảnh internet

Trước đó, vào dịp cuối tuần, Kim Lý đã vui vẻ đi ăn uống cùng gia đình Hồ Ngọc Hà. Bà Ngọc Hương – mẹ ruột của Hà Hồ có đăng tải một số hình ảnh các thành viên trong nhà ngồi bên bàn ăn và có sự góp mặt của Kim Lý.

Vào tháng 8, cặp đôi được cho là đang hot nhất nhì showbiz Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã bị nhiều người cho là có chuyến du lịch Thụy Điển cùng nhau. Sau một thời gian im lặng, Kim Lý đã bất ngờ tự mình lên tiếng, khẳng định đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Không chỉ Kim Lý mà Hà Hồ cũng thừa nhận đang hẹn hò với nam diễn viên điển trai này.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị đồn có xích mích với nhau khi trên mạng xuất hiện hình Kim Lý giận dữ bắt taxi đi về một mình. Tuy nhiên, Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận một cách mạnh mẽ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news