Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương khủng, chuẩn bị kết hôn cùng Kim Lý?

Thứ năm, 22/03/2018, 11:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng trước tin đồn kết hôn cùng Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng trước tin đồn kết hôn cùng Kim Lý.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay kèm dòng chia sẻ "Soon (tạm dịch: Sớm thôi)".

Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương khủng cùng dòng trạng thái soon (sớm thôi).

 

Ngay lập tức, cư dân mạng "dậy sóng" và đưa ra những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ một đám cưới sắp diễn ra với Kim Lý bởi cả hai đã ra mắt gia đình nhau thì không ít ý kiến cho rằng, chữ "soon" đặt gần kim cương đồng nghĩa với việc Hà Hồ chuẩn bị kinh doanh thêm mặt hàng này sau khi thành công với thương hiệu son môi.

Trước đó, ngày 26/1, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ừ sắp!", kèm theo đó là hình ảnh đầy tình cảm của cô và Kim Lý trên bìa một tờ tạp chí. Ngay lập tức, khoảnh khắc này được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ừ sắp"

Điều này khiến không ít người hâm mộ tỏ ra rất tò mò và thích thú với câu nói ngắn gọn nhưng cũng đầy ẩn ý của "Nữ hoàng giải trí". Trong đó, không ít fan ruột của giọng ca Cả một trời thương nhớ cho rằng cô đang ngầm báo tin mừng sắp kết hôn với nam diễn viên Kim Lý đến tất cả mọi người.

Trước đó, nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi.

 

Cặp đôi luôn tình cảm xuất hiện bên nhau.

 

Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news