Tin mới

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trên sóng truyền hình mặc tin đồn chia tay

Thứ hai, 19/01/2015, 11:10 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện cuồng nhiệt trong sân khấu trực tiếp chung kết "Cặp đôi hoàn hảo".

 

 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện cuồng nhiệt trong sân khấu trực tiếp chung kết "Cặp đôi hoàn hảo".

Tối 18/1, đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo" đã diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều khách mời trong làng giải trí. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Với vai trò là khách mời của chương trình, nữ ca sĩ Hà Hồ đã thể hiện ca khúc 'Bay theo Hồ Ngọc Hà' với sự hỗ trợ của nhóm Bee.T và vũ đoàn Hoàng Thông. Ngay khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà làm cả khán phòng nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) như muốn 'nổ tung' bởi tiếng reo hò của khán giả.

Hồ Ngọc Hà gợi cảm trong bộ trang phục ôm sát

Hồ Ngọc Hà rất gợi cảm trong trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Bộ váy cut-out tinh tế và ôm sát giúp nữ ca sĩ phô diễn tối đa đường cong.

Kể từ khi dính tin đồn chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện showbiz. Đặc biệt, thời gian gần đây, Hà Hồ liên tục thắng lớn giành được nhiều giải thưởng như Làn sóng xanh, Zing Music Awards 2014...

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành "hỏi xoáy đáp xoay"

 

Năm 2014 được xem là một năm đầy thành công về âm nhạc của  Hồ Ngọc Hà. Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức những liveshow khủng nhất. 

Chia sẻ về một năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà cho hay đó là một năm đầy ý nghĩa của mình. Một năm mà Hà Hồ thực hiện thành công liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, nhiều sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao và bội thu về giải thưởng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news