Tin mới

Hồ Ngọc Hà thắng Mỹ Tâm tại giải nghệ sĩ của năm

Thứ ba, 06/01/2015, 10:26 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Zing Music Awards 2014, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xứng danh trong giải thưởng nghệ sĩ của năm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong lễ trao giải Zing Music Awards 2014, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xứng danh trong giải thưởng nghệ sĩ của năm.

Trong giải Nghệ sĩ của năm, Hà Hồ cạnh tranh cùng ca sĩ Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng. Trong khi đấy, Hồ Ngọc Hà là cái tên đạt số phiếu tuyệt đối từ hội đồng nghệ thuật cho giải nghệ sĩ của năm. 

Phát biểu khi nhận giải, Hồ Ngọc Hà nói vui rằng giá như biết mình nhận giải, cô sẽ mặc bộ váy dạ hội lộng lẫy hơn là bộ trang phục hiện tại. Nữ ca sĩ cũng tâm sự: "Theo từng giai đoạn, các nghệ sĩ sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Và Hà nghĩ đến giai đoạn này điều quan trọng nhất với Hà là được nằm trong tim khán giả sâu nhất và ấm nhất". Ngoài giải nghệ sĩ của năm, Nữ hoàng giải trí còn nhận được giải album của năm với Mối tình xưa.

Hồ Ngọc Hà giành giải Nghệ sĩ của năm 

Trong năm qua, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đều có những liveshow hoành tráng và những tác phẩm âm nhạc ấn tượng. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà được hội đồng nghệ thuật của giải thưởng này đánh giá cao bởi sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, điều đó thể hiện qua liveshow cũng như album luôn tập trung vào chuyên môn, tử tế trong dàn dựng, biên tập và luôn dẫn đầu xu hướng.

Bích Phương nhận được 3 giải tại Zing Music Awards

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Bích Phương lại là người "thu gom" nhiều giải thưởng nhất tại lễ trao giải này. Chỉ với ca khúc Mình yêu nhau đi, cô nhận được 3 giải gồm Ca khúc Pop/Rock được yêu thích, MV đứng đầu nhiều tuần nhất bảng xếp hạng và Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất Cộng đồng mạng. Tại giải thưởng năm nay Bích Phương cũng là người dẫn đầu đề cử với 7 hạng mục.

MV của năm thuộc về Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi. MV được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao bởi sự sáng tạo, đơn giản nhưng vẫn thu hút người xem.

Xem video Mỹ Tâm nhí nhảnh giữa trời Tây

 

Ngược lại, ca khúc Trót yêu do Trung Quân thể hiện đã nhận được giải Ca khúc của năm, vượt qua Bốn chữ lắm của Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi và Mình yêu nhau đi của Bích Phương. Hạng mục này do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Nhạc sĩ Huy Tuấn, thành viên hội đồng nghệ thuật nhận xét ca khúc Trót yêu có giai điệu và lời ca mới mẻ, văn minh, được thể hiện qua giọng hát rất phù hợp của Trung Quân tạo nên một tác phẩm "bắt tai".

Giải Nghệ sĩ mới của năm thuộc về Vũ Cát Tường. Giọng ca trẻ này đã vượt qua Sơn Tùng M-TPHoài Lâm để chiếm số phiếu bình chọn áp đảo từ hội đồng nghệ thuật.


Đông Nhi nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Ngoài ra còn các hạng mục do khán giả bình chọn đã gọi tên những giọng ca quen thuộc, được khán giả yêu thích trong thế giới mạng lẫn trên sân khấu như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bích Phương...

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương