Tin mới

Hồ Ngọc Hà lại giáp mặt cùng tình cũ trong liveshow của Mr Đàm

Thứ bảy, 24/09/2016, 11:28 (GMT+7)

Trong đêm liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng, ngoài sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của Tuấn Hưng. Trước đó, cặp đôi đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí với mối tình khá ồn ào.

Trong đêm liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng, ngoài sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của Tuấn Hưng. Trước đó, cặp đôi đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí với mối tình khá ồn ào.

Thông tin mới nhất từ Mr Đàm cho biết, ca sỹ Tuấn Hưng và Isaac (cựu thành viên nhóm 365) sẽ là hai khách mời vô cùng đặc biệt mà anh quyết định mời tham gia vào liveshow “Diamond Show” lần này. Như vậy, bên cạnh Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, thì liveshow của ông hoàng nhạc Việt sẽ có sự góp mặt của Tuấn Hưng và Isaac, nâng tổng số khách mời lên đến 8 nghệ sỹ.

 

Tuấn Hưng và Issac sẽ góp mặt trong đêm liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà – Tuấn Hưng đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí với mối tình khá ồn ào, đình đám. Tuy nhiên sau ít ỏi ngày tháng lãng mạn, mối tình cả hai phải đi tới hồi kết.

Sau khi chia tay, Tuấn Hưng đã viết tặng Hà Hồ ca khúc “Vẫn nhớ 2″, nhưng Hà Hồ tỏ ra khá hờ hững khi nói rằng: “Hưng có viết bao nhiêu ca khúc tặng tôi thì cũng không còn ý nghĩa”.

Tuấn Hưng từng song ca với tình cũ Hồ Ngọc Hà trên sân khấu sau khi chia tay.

[mecloud]G4AqzsnWLz[/mecloud]

Chia sẻ về việc mời thêm hai khách mời xuất hiện trong chương trình của mình, Mr Đàm cho biết, Tuấn Hưng từ lâu là một người đồng nghiệp thân thiết và từng xuất hiện trong các chương trình riêng của Mr Đàm.

Giọng ca Tan Vỡ đánh giá cao Tuấn Hưng ở sức sống mãnh liệt, tươi mới mà anh giữ được trong âm nhạc cùng như giành nhiều lời khen về vẻ phong độ, vẻ điển trai làm các fan “điên đảo” của Tuấn Hưng. Trong khi đó, Issac là một nhân tố mà Mr Đàm đánh giá rất cao về nội lưc, khả năng cũng như độ sáng trên sân khấu. Đặc biệt, nam ca sỹ cũng dành nhiều lời khen cho Isaac khi chứng kiến sự hóa thân xuất sắc của anh ở vai diễn trong phim điện ảnh Tấm Cám vừa công chiếu cách đây không lâu.

 

Tuấn Hưng và Issac đang trong quá trình chọn ca khúc và luyện tập để chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới.

Hiện tại, Tuấn Hưng và Isaac đang trong quá trình chọn ca khúc và luyện tập cùng với ban nhạc chuẩn bị cho màn trình diễn của họ tại “Diamond Show”. Cả hai vẫn sẽ chọn những ca khúc nằm trong danh sách Quốc tế ca; những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 để phù hợp với ý tưởng âm nhạc chính của liveshow lần này. Cả Tuấn Hưng và Isaac đều cảm thấy vui và hào hứng khi song hành cùng Mr Đàm trong liveshow “khủng” lần này của đàn anh.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, liveshow “Diamond Show” sẽ được chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. Sau đó, chương trình sẽ Bắc tiến với đêm diễn duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội). 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diamond show Issac