Tin mới

Hồ Ngọc Hà lại "hẹn hò" Cường Đô la sau khi chia tay đại gia kim cương

Thứ sáu, 02/06/2017, 10:17 (GMT+7)

Cường Đô la lại tiếp tục tái ngộ cùng Hồ Ngọc Hà và con trai nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Cường Đô la lại tiếp tục tái ngộ cùng Hồ Ngọc Hà và con trai nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô dẫn Subeo đi ăn tối nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Người ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này không ai khác chính là Cường Đô La ngồi ở phía đối diện.

Cường đô la chụp ảnh cho hai mẹ con Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã khoe ảnh Cường Đô La đang cười vui vẻ bên bàn ăn.

Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" còn dí dỏm kí tên chồng cũ là người chụp tấm ảnh cho hai mẹ con: "Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1-6. Photo: Đô La". Được biết, Hồ Ngọc Hà vừa từ Anh trở về nước để đi ăn cùng con trai và chồng cũ.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà thu hút rất nhiều sự chú ý. Đa số khán giả hy vọng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sẽ tái hợp vì con trai Subeo. Nhất là khi nữ ca sĩ đã chia tay đại gia kim cương được vài tháng. 

Cường Đô la luôn khẳng định là một gia đình với Hồ Ngọc Hà dù cả hai trên danh nghĩa đã không còn là vợ chồng.

Trước đó, Cường Đô La từng khẳng định, dù anh và Hà Hồ không còn là vợ chồng nhưng họ mãi là một gia đình nhỏ của bé Subeo. "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm". Thậm chí cặp đôi còn sẵn sàng chung dường vì con trai.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo