Tin mới

Hồ Ngọc Hà làm "nóng" dư luận khi nhận đồng cảm với các "mẹ bỉm sữa"

Thứ sáu, 17/06/2016, 18:15 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng khi lên tiếng nhận mình đồng cảm với các "mẹ bỉm sữa".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi mạnh mẽ trong Cộng đồng mạng khi lên tiếng nhận mình đồng cảm với các "mẹ bỉm sữa".

[mecloud]hYPvq0W4W9[/mecloud]

Trong một clip trả lời phỏng vấn ngắn trên Zing, khi được hỏi "nghĩ gì đầu tiên khi nghe cụm từ "mẹ bỉm sữa", Hồ Ngọc Hà cho rằng : "Rất tiếc Hà ít khi suy nghĩ gì nhưng Hà luôn luôn đồng cảm với các bà mẹ bỉm sữa vì Hà cũng từng là mẹ bỉm sữa".

Ngay lập tức, câu trả lời của Hà Hồ gây tranh cãi trong dư luận. Một bộ phận các bà mẹ bỉm sữa lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà giả tạo và không xứng đáng là một "mẹ bỉm sữa" như cô thừa nhận.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mình cũng là một "mẹ bỉm sữa". Ảnh internet

Một thành viên chia sẻ: "Chị cũng từng là bà mẹ bỉm sữa nhưng chị không đủ tư cách đứng trong hàng ngũ "những bà mẹ bỉm sữa" chúng tôi đâu. Nên xin lỗi nhé, chúng tôi không cần sự "cảm thông" của chị... Thân ái!"

"Với tôi Hồ Ngọc Hà chỉ là một phụ nữ quá tầm thường. Quá nhiều điều không tốt về cô ca sỹ lắm tai tiếng này".

"Bạn cũng là một người mẹ nhưng lại luôn sống giả dối, một người phụ nữ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác không xứng để nói ra đồng cảm với các "mẹ bỉm sữa" - là những chia sẻ của các thành viên khác.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực với hi vọng dư luận hãy cảm thông hơn cho Hồ Ngọc Hà. 

Trước đó, nhiều người tiêu dùng (đặc biệt là các bà mẹ, còn gọi là mẹ bỉm sữa) đã bắt đầu lên án và lập chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì scandal người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình. Họ yêu cầu Hồ Ngọc Hà phải ngưng việc trở thành người đại diện cho các nhãn hàng cũng như phải chính thức xin lỗi trước công chúng. Một người có "đời tư phức tạp, không trong sáng" không thể đại diện cho những nhãn hàng, sản phẩm mà hằng ngày họ bỏ tiền ra mua.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ bỉm sữa