Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh e ấp bên đại gia Chu Đăng Khoa

Thứ hai, 26/12/2016, 09:42 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà e ấp bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trong một buổi tiệc đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà e ấp bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trong một buổi tiệc đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

[mecloud]ZIRjbtpIam[/mecloud]

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Hồ Ngọc Ha e ấp bên đại gia Chu Đăng Khoa trong một bữa tiệc. Bức ảnh gây nhiều chú ý bởi nữ ca sĩ tỏ ra rất thân mật với Chu Đăng Khoa mà không hề ái ngại những ánh mắt xung quanh.

Hồ Ngọc Hà e ấp bên Chu Đăng Khoa. Ảnh Trí thức trẻ

Đây không phải lần đầu Hà Hộ lộ ảnh thân mật bên Chu Đăng Khoa. Cặp đôi yêu nhau đã được 2 năm và hiện tại vẫn rất hạnh phúc. 

Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.

Hà Hồ nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay và đi du lịch cùng đại gia kim cương. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Chu Đăng Khoa bên Mỹ. Ảnh internet

Tiếp đến, sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

Tình yêu của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến nữ hoàng giải trí khốn đốn vì không chỉ bị người nghe nhạc quay lưng, các nhãn hàng mà Hà Hồ đại diện thương hiệu bị tẩy chay mà còn bị lên án bởi "tội danh" cướp chồng.

Mặc dù, nhiều lần vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã lên tiếng việc Hồ Ngọc Hà là "người thứ ba" lên trang cá nhân nhưng Hà Hồ vẫn chọn cách im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news