Tin mới

Hồ Ngọc Hà ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh

Thứ sáu, 04/03/2016, 10:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Hoài Anh, cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Hoài Anh, cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng nay ngày 4/3, lễ viếng nhạc sĩ Lương Minh đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Hà Nội). Mặc dù 9h30 lễ viếng mới bắt đầu nhưng nhiều nghệ sĩ Việt đã đến từ rất sớm để tiễn đưa một nhạc sĩ tài hoa của Việt Nam.

Lễ viếng nhạc sĩ Lương Minh sẽ được tổ chức vào hồi 9h30 đến 11h. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h cùng ngày. Lễ điện táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Hồ Ngọc Hà làm việc cùng nhạc sĩ Lương Minh trong chương trình The Remix do anh chịu trách nhiệm sản xuất. Giọng ca "Tội lỗi" đã rất đau buồn khi nghe tin nhạc sĩ Lê Minh qua đời. Ảnh: HD Media

Sáng nay, Hồ Ngọc Hà cũng có mặt từ rất sớm để tới viếng nhạc sĩ Lương Minh. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Đàm Vĩnh Hưng tối qua có show diễn với Tuấn Hưng nhưng anh không về Sài Gòn ngay mà đến viếng nhạc sĩ Lương Minh. Ảnh: HD Media

Đàm Vĩnh Hưng thẫn thờ trong lễ viếng. Ảnh: HD Media
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, NTK Đức Hùng thắp nhang tiễn biệt nhạc sĩ Lương Minh.
Diễn viên Kim Oanh. Ảnh: HD Media
NTK Đức Hùng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng có mặt từ khá sớm tới viếng nhạc sĩ Lương Minh. Ảnh: HD Media

Nhạc sĩ Lương Minh tên khai sinh là Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Ông giữ chức Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, là người nắm trong tay trọng trách quản lý nhiều chương trình xã hội hóa ăn khách nhất của VTV3. 

Một loạt các chương trình như Giọng hát Việt, Giọng hát nhí Việt (The Voice Kids), Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, Bài hát Việt, Vietnam Idol... đều do chính nhạc sĩ Lương Minh "nắm quyền sinh sát" - tuyển chọn, quyết định và chịu trách nhiệm. 

Ngoài vị trí công tác tại VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, nhạc sĩ Lương Minh còn được biết đến với vai trò ủy viên hội nhạc sĩ Việt Nam và là cựu thành viên ban nhạc Hoa Sữa đình đám một thời. 

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news