Tin mới

Hồ Ngọc Hà như biến thành người khác sau ít ngày sang Thái Lan

Thứ hai, 18/02/2019, 19:17 (GMT+7)

Sau 1 tuần Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và gia đình nghỉ ngơi tại Thái Lan, nhiều fan nhận thấy nhan sắc của nữ hoàng giải trí có sự thay đổi rõ rệt.

Sau 1 tuần Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và gia đình nghỉ ngơi tại Thái Lan, nhiều fan nhận thấy nhan sắc của 'nữ hoàng giải trí' có sự thay đổi rõ rệt.

Một tuần qua, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và gia đình đang nghỉ ngơi tại một resort nổi tiếng bên bờ biển Koh Samui tại Thái Lan. "Nữ hoàng giải trí" cho biết đây là chuyến đi ý nghĩa nhất của gia đình cô từ trước đến nay.

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà thay đổi khá nhiều sau một tuần qua Thái Lan thải độc cơ thể - Ảnh: FBNV

Không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi có khí hậu trong lành mà Hồ Ngọc Hà cùng người thân còn trải nghiệm liệu trình thải độc toàn bộ cơ thể.

Một ngày của Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng việc dậy sớm đi bộ hoặc bơi lội, sau đó sẽ tận hưởng bữa sáng thanh đạm với các món ăn nhiều rau xanh, ít dầu mỡ và uống các loại nước thải độc. Đó là lý do mới chỉ hơn một tuần mà nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đã thay đổi rất nhiều. Có thể thấy, từ ngày qua Thái Lan Hồ Ngọc Hà đã không ngại chụp ảnh với mặt mộc hoàn toàn. Nhan sắc của cô được nhận xét là trẻ hơn nhiều so với tuổi bởi làn da trắng mịn không tì vết.

 

Hồ Ngọc Hà được khen trẻ và xinh hơn trước Tết Nguyên đán - Ảnh: FBNV

 
 

Hồ Ngọc Hà không ngại để mặt mộc khoe làn da trắng mịn không tì vết - Ảnh: FBNV

Trước đó vào ngày Valentine, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng chính Kim Lý đã tài trợ cho gia đình cô trong chuyến đi lần này. Dù công việc kinh doanh và đi hát khá bận rộn nhưng Hà Hồ quyết định lưu lại Thái Lan thêm một thời gian nữa để "mua sức khỏe". Đồng thời, "Nữ hoàng giải trí" cũng đã ghi lại toàn bộ quá trình detox của mình tại spa nổi tiếng và hứa hẹn sẽ chia sẻ với người hâm mộ trong thời gian không xa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news